อ้น-เขต สวมบทพระเอกขี่ม้าขาว ช่วย มะนาว-ศรศิลป์ จากพวกอันธพาลในละคร “เชิงชายชาญ” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

อ้น-เขต สวมบทพระเอกขี่ม้าขาว ช่วย มะนาว-ศรศิลป์ จากพวกอันธพาลในละคร “เชิงชายชาญ”



                “เชิงชายชาญ” ละครแนวแอ็คชั่นดราม่า โดยสองผู้จัดฯ หน้าใหม่ไฟแรง ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ ธันน์ ธนากร ได้ฤกษ์ออกอากาศแล้ว “เชิงชายชาญ” จากปลายปากกาของ บุษยมาส บทโทรทัศน์โดย ภูมิแผ่นดิน และเพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร กำกับการแสดงโดย สิทธิวัชร์ ทับแป้น และกำกับคิวบู๊โดย ธันน์ ธนากร 
เรื่องราวของ สามหนุ่มพี่น้องจากตระกูลผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่น ต้องเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรม โดยมีน้องสาวของผู้ตายปลอมตัวเข้ามาเพื่อสืบหาความจริง เรื่องราวสุดอันตราย และความรักหลายเส้าจึงก่อตัวขึ้น
                ละครเรื่องแรกจากค่ายสตาร์เฟรม โดย ยุ้ยและธันน์ เตรียมจัดเสิร์ฟความสนุกส่งตรงถึงบ้าน เริ่มเปิดฉากตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สีกด 35
                เปิดฉากวันแรกก็เรียกเสียงฮือฮาให้แฟนๆ ละครได้ชมกันอย่างสนุกสนาน 3 พระเอกหนุ่มหล่อ 3 สไตล์ที่สาวๆ หลายๆ คนเตรียมจับจองเป็น FC #ทีมเชิง #ทีมชาย และ #ทีมชาญ กันแล้วจ้ะ...!!!
                มาถึงตอนสอง ความสนุกไม่แพ้กัน เพราะผู้จัดฯ หยิบความสนุกในรูปแบบของ พระเอกมาช่วยนางเอก โดยเป็นฉากที่ รัต (มะนาว ศรศิลป์) ตัดสินใจปลอมตัวมาเป็น ครู ที่คลองใหญ่ วันแรกที่มาถึงก็เกิดเรื่องเข้าจนได้ เมื่อความสวยของรัตไปเตะตา เผือก (อธิบดี พันตาวงศ์) และ ว่อง (ณัฐพล  รัตนิพนธ์)  อันธพาลละแวกนั้น เผือก และ ว่อง เมื่อเห็น รัต ก็เข้ามาหมายจะลวนลาม ดีที่ได้ ชาย (อ้น กรกฎ) กับ ชาญ (เขต ธาราเขต) สองพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยไว้ งานนี้มีคิวบู๊ให้ได้ชมกันเล็กน้อย แต่ทว่าก็เป็นฉากเปิดตัวให้รู้ว่า ชาย เกิดอาการปิ๊งปั๊งแรกรักพบกับ รัต เข้าให้แล้ว 
                ฉากนี้ทีมงานเซ็ทฉากถ่ายทำกันที่ท่ารถแถวจ.ปทุมธานี โดยผู้กำกับฯ เริ่มถ่ายทำฉากที่ รัต เดินถือกระเป๋ามายังท่ารถ เพื่อที่จะรอให้ ปราง (จาด้า เอ็นโตเร่) เพื่อนสนิทมารับที่ท่ารถ จากนั้นก็ส่ง แจ๊ค และ บอล เข้ามาแซว และหมายจะลวนลาม มีการกระชากมือกันนิดหน่อยพอเป็นกระษัย แต่พอถึงขั้นจะลวนลาม สองพระเอก ทั้งหนุ่มอ้นและหนุ่มเขต ก็กระถีบพวกเผือกกับว่องจากทางด้านหลัง หงายเงิบไปเลยจ้า
                จากนั้นก็มีคิวบู๊สองหนุ่ม โดยหนุ่มธันน์ ในฐานะ ผู้กำกับฯ คิวบู๊ ก็มาดีไซน์คิวบู๊แต่ละท่าให้สองหนุ่มดูเท่ และหล่อตามสไตล์พระเอก แต่ก็มีความแข็งแรง เพื่อให้แฟนละครเห็นว่า ลูกชายตระกูล “เชื้อเสือ” เก่งกาจแค่ไหน?
ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ในละคร “เชิงชายชาญ” ในวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2561 เวลา 18.30 น. และสามารถติดตามชมได้ทุกเย็น  รับชมทุกเย็นวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น และวันศุกร์เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here