“เป้ วงมายด์” อดีตเด็กเกเร วีรกรรมชกต่อยรายวัน สู่ชีวิตนักร้องชื่อดัง ลั่น ดนตรีคือลมหายใจ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

“เป้ วงมายด์” อดีตเด็กเกเร วีรกรรมชกต่อยรายวัน สู่ชีวิตนักร้องชื่อดัง ลั่น ดนตรีคือลมหายใจ


           

            หลายๆ คน คงคุ้นเคยกับกับนักร้องหนุ่มหล่อมาดเท่ อย่าง เป้ วงมายด์หรือ บดินทร์ เจริญราษฎร์ถ้าพูดถึงชีวิตบนสายดนตรีของเขา เรียกได้ว่าเป็นที่ยอมรับจากสาวๆ และหนุ่มๆ ทั่วทั้งประเทศ ล่าสุดเขาได้มาเปิดใจ เล่าวีรกรรมสุดแสบในวัยเด็กผ่าน รายการ เจาะใจ โดยมี ดู๋-สัญญา คุณากร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ว่าประวัติในอดีตเป็นเด็กเกเร ครอบครัวเสียน้ำตาเพราะวีรกรรมของเขานับครั้งไม่ถ้วนเป็นเด็กผู้ชายที่ซนมากต้องการเป็นที่ยอมรับของสังคม มักเรียกร้องความสนใจด้วยอารมณ์และความรุนแรง กว่าจะค้นพบว่าดนตรีเป็นทางออกที่ดีของชีวิต
โดย เป้ เล่าวีรกรรมในอดีตว่า ช่วงที่คิดว่าตัวเองมีปัญหาจริงๆ น่าจะมัธยมต้น เรียกว่ามีเรื่องรายวัน ด้วยความที่เราอยากเป็นที่ยอมรับของสังคมและกลุ่มเพื่อน ก็เลยรู้สึกว่าเราต้องแกร่ง อะไรขัดหูขัดตาก็จะแก้ไขปัญหาด้วยการใช้กำลัง ผมไม่เคยไประรานคนอื่น แต่ว่าใครมาแตะต้องผมไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม พ่อกับแม่ต้องไปพบอาจารย์ฝ่ายปกครองเกือบทุกอาทิตย์ แทบไม่เคยทำอะไรให้ท่านภูมิใจเลย
เรื่องราวทั้งหมดไม่ได้จบเพียงแค่นี้ เมื่อชีวิตเขาต้องมาเจอกับสิ่งหนึ่งที่เรียกว่า ดนตรีโดย เป้เล่าต่อว่า พอขึ้นมัธยมปลาย ความจริงก็ยังใจร้อนอยู่ แต่ด้วยความที่ตัวเราเองมีวุฒิภาวะมากขึ้น ผมเลยใช้ทั้งอารมณ์ ใช้ความใจร้อน ใช้ความโผงผางไปในทางเป็นผู้นำในทุกเรื่อง ได้เป็นประธานนักเรียนการเรียนดีขึ้น ชีวิตช่วงนั้นมีแต่บาสกับดนตรี ช่วง ม.4 ก็ทำวงกับเพื่อน วงมายด์ (Mild) ผมว่าดนตรีมันช่วยชีวิตผมไว้ มันเป็นสิ่งเดียวที่ทำแล้วผมรู้สึกสนุก ผมเชื่อว่าดนตรีมันสามารถกล่อมเกลาจิตใจได้ พอผมได้แชมป์การประกวดพานาโซนิค สตาร์ ชาเลนจ์ ปี 46 เพิ่งอยู่ ม.4 ทั้งวงคุยกันไม่อยากทิ้งการเรียน และโอกาสที่ได้มาคือเซ็นสัญญาเป็นนักร้องฝึกหัดก็เสียดาย แต่ถ้าอยู่เชียงใหม่ก็น่าจะพอทำอะไรได้เหมือนกัน สุดท้ายตัดสินใจฉีกสัญญาแล้วเล่นดนตรีกลางคืน
อะไรคือแรงผลักดันที่ทำให้ เป้ วงมายด์ได้ดีบนเส้นทางสายดนตรี ทั้งที่ตัดสินใจฉีกสัญญาการเป็นศิลปินไปแล้ว ห้ามพลาดเรื่องราวทั้งหมดของเขาในรายการเจาะใจ คืนวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2561 สามทุ่มตรง ทางช่อง 9 MCOT HD






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here