หวานแบบห้าวๆ สไตล์ อ้อม-อังคณา ยึดคติทำการบ้านมาดี ทุกอย่างก็ราบรื่น ใน “เชิงชายชาญ” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

หวานแบบห้าวๆ สไตล์ อ้อม-อังคณา ยึดคติทำการบ้านมาดี ทุกอย่างก็ราบรื่น ใน “เชิงชายชาญ”



            นักแสดงสาว อ้อม-อังคณา วรรัตนาชัย ที่นับวันความสามารถด้านการแสดงจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เห็นได้จากบท “ชฎา” ในละครเรื่องล่าสุด “เชิงชายชาญ” ของสองผู้จัดฯ ไฟแรง ยุ้ย จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร ในนามค่ายสตาร์เฟรม ด้วยเหตุที่สาวอ้อมจะต้องเล่นบทบู๊ ซึ่งเป็นบู๊ขั้นพื้นฐาน แถมยังมีดราม่าเรื่องความรัก งานนี้สาวอ้อมเผยคาแร็กเตอร์ที่ไม่ง่ายให้ฟังว่า
“บท ชฎา ถึงจะเรียบร้อย แต่ก็สู้คนอยู่นะไม่ได้เป็นผู้หญิงอ่อนแอขนาดที่ไม่ตอบกลับใครเลย เป็นคนรักความยุติธรรม ถ้าใครมาทำอะไรไม่ดีใส่ก็จะไม่ยอม ก็ควักปืนขึ้นมาสู้ ก็ไม่ได้บู๊อะไรมากนะคะ แค่บู๊ขั้นพื้นฐานที่พอสู้และสามารถปกป้องตัวเองได้ มีใช้ปืน แล้วก็เตะต่อยนิดหน่อย ก็ไม่ได้ยากอะไรค่ะ ส่วนพาร์ทที่เป็นครูช่วงแรกๆ ก็จะมีเข้าโรงเรียนไปสอน อ้อมว่าทุกครั้งที่เราสวมชุดครู อ้อมคิดว่าจะทำให้เราเป็นคนๆ นั้นได้อย่างชัดเจน ก็ต้องปรับตัวในสิ่งที่เราเจอ แล้วก็มีดราม่าเรื่องความรักที่ไปแอบชอบ คุณเชิง (ธันน์ ธนากร) ก็จะแบบเหมือนเราเป็นลูกจ้างไปแอบชอบเจ้านาย  แล้วแบบเห็นเขาไปชอบใคร ใจมันก็เจ็บแหละ ด้วยคาแร็กเตอร์จริงๆ ยากหมดทุกอย่างเลยนะ แต่ถ้าเราเล่นและเข้าใจกับบทบาทแล้วการทำงานทุกอย่างราบรื่นคนที่เล่นกับเราส่งอารมณ์มา เราก็จะได้รับอารมณ์นั้นเต็มๆ ทำให้การทำงานสบายมาก ถ้าเราทำการบ้านอยู่แล้วก็จะไม่ยากอะไร จริงๆ อ้อมชอบเล่นบทห้าวๆ คือหนูเป็นคนไม่หวานอยู่แล้วไงตัวจริง แต่พอมาเล่นหวานๆเราต้องพูด ได้ค่ะแบบนี้ แต่ในเรื่องนี้ก็มีให้เห็นทั้งสองแบบ ห้าวและก็หวานๆ ได้”
และอย่าลืมติดตามชมละคร “เชิงชายชาญ” ทุกเย็นวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น และวันศุกร์เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here