ผู้กำกับมากความสามารถ “วุธ อัษฎาวุธ” พร้อมพิสูจน์ฝีมือ ชวนแฟนๆ ข้ามไปด้วยกันกับละคร “ข้ามสีทันดร” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ผู้กำกับมากความสามารถ “วุธ อัษฎาวุธ” พร้อมพิสูจน์ฝีมือ ชวนแฟนๆ ข้ามไปด้วยกันกับละคร “ข้ามสีทันดร”




เป็นที่น่าจับตามองกับผลงานชิ้นแรกกับทาง ช่อง 3 ของหนุ่มมากความสามารถทั้งด้านงานการแสดงและการผู้กำกับ อย่างหนุ่ม วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ที่งานนี้ได้นั่งแท่นเป็นผู้กำกับอีกครั้งกับละคร สะท้อนสังคม “ข้ามสีทันดร” หลังจากเคยโด่งดังเมื่อหลายปีก่อน และครั้งนี้ได้นำกลับมาทำใหม่อีกครั้ง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผู้กำกับของเราตั้งใจทำงานเป็นอย่างมาก เพื่อให้ได้ละครออกมามีคุณภาพและตอบโจทย์สังคมให้ได้มากที่สุด
                วุธ อัษฎาวุธ  เผยว่า โชคดีที่เราเคยเป็นนักแสดงมาก่อน เราจึงพยายามเรียนรู้และฝึกฝนตัวเองมาตลอดจนมาถึงวันนี้และในฐานะที่เราเป็นผู้กำกับเราจึงต้องเข้าใจตัวละครทุกตัว ถือว่าเราได้ใช้ประสบการณ์การทำงานตลอดชีวิตมาช่วยในการกำกับและอธิบายนักแสดง ส่วนเรื่องของเนื้อหาในละคร จะทำยังไงให้น่าสนใจ เพราะเวอร์ชั่นเดิมเมื่อ 20 ปีที่แล้วมันน่าสนใจและโดดเด่นมาก เราเองพอได้งานชิ้นนี้มาก็ดีใจแต่มันมาพร้อมกับอุปสรรคและปัญหาที่ต้องแก้ไข เราพยายามที่จะรู้จักปัญหานั้นให้ลึกซึ้งและเข้าใจมันเพื่อที่จะหาวิธีข้ามมันไปได้อย่างถูกต้องและดีที่สุด เราเองอาจจะเชื่อมั่นว่าสิ่งที่เราทำมันอาจจะเต็มที่ดีที่สุด แต่ผู้ที่ตัดสินงานชิ้นนี้คือคนดูและเราเองจะประสบความสำเร็จไปไม่ได้ถ้าหากเราขาดท่านผู้ชมนี่คือ  อีกหนึ่งคอนเซ็ปของคำว่าเราจะข้ามไปด้วยกัน วันนี้พวกเราพร้อมแล้วครับ เรามาจับมือแล้วข้ามไปด้วยกัน ละครเรื่องนี้ทั้งตัวผมและนักแสดงทำงานกันอย่างหนักพวกเราตั้งใจอย่างมากครับ อยากทำให้ออกมาสะท้อนสังคม คนดูเกิดแง่คิดในการใช้ชีวิต ละครเป็นอีกหนึ่งหน้าที่ที่ทำให้เราดูแล้วตระหนัก หันกลับมามองตัวเอง มองคนรอบข้างว่าพวกเขาอ่อนแอพร้อมที่จะตกเป็นเหยื่อของยาเสพติดหรือเปล่าเพราะฉะนั้นอย่าให้มันสายเกินไป
แฟนๆสามารถติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ผลงานการกำกับการแสดงชิ้นแรกกับทางช่อง 3                    ของ วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ได้ในละคร ข้ามสีทันดร ทุกวันพุธ - พฤหัสบดีเวลา 20.20 – 22.50 น.                  ทางช่อง 3,ช่อง 33 และ Application Ch3Thailand





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here