ซิงเกิ้ลใหม่! สุดเซอร์ไพรส์เพลง "เธอคือของขวัญ" เวอร์ชั่นพิเศษของ “เบลล่า” และ “วง Mild” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ซิงเกิ้ลใหม่! สุดเซอร์ไพรส์เพลง "เธอคือของขวัญ" เวอร์ชั่นพิเศษของ “เบลล่า” และ “วง Mild”



                 หลังจากมีข่าวว่าหนุ่มเครางาม เป้ วงมายด์ แอบเขินเบอร์แรงเมื่อมีโอกาสได้ใกล้ชิดนางเอกสุดฮอตจากละครสุดฟีเวอร์สะท้านแผ่นดิน “บุพเพสันนิวาส” อย่างแม่นาย เบลล่า ราณี แคมเปญ เหตุเพราะทั้งคู่มีโปรเจ็กต์พิเศษร่วมกัน นั่นก็คือการนำเพลง เธอคือของขวัญ  (baby I love you)  ต้นฉบับของ สิงโต นำโชค นำมา Cover ใหม่ โดยเพิ่มกลิ่นอายของความเป็นแร็พ เพื่อให้เพลงในเวอร์ชั่นสนุกขึ้น
                เมื่อทั้งคู่มีโอกาสเจอกันที่ห้องอัด ต่างคนก็ต่างเขิน เพราะฝ่ายสาว เบลล่า ก็เป็นแฟนเพลงของ วงมายด์ มาตั้งแต่อัลบั้มแรก ด้านหนุ่มเป้ ก็อวยอายขวยเขินไม่น้อย แต่ก็อึ้ง เพราะไม่คิดเห็นว่าแม่นายเบลล่าจะมีความสามารถพิเศษด้านการร้องเพลงอีกด้วย
            “ผมมีความสุขมากครับ เรียกว่าร้องดีเลยทีเดียว จริงๆ แล้วไม่เคยเห็นด้านที่เป็นการร้องเพลงของเบลล่ามาก่อน ส่วนตัวผมเองไม่เคยทราบ แต่รู้สึกว่าวันนี้ได้มาเจอกัน  ประสบการณ์ดีๆ แล้วก็ได้รู้ว่า นอกเหนือจากประสบการณ์ด้านการแสดง เบลล่าสามารถร้องเพลงได้ด้วย”
“แหม...พี่เป้อวยกันเกินไปแล้ว ต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคนด้วยค่ะ ที่ช่วยบิ๊วต์ ความจริงติดตามผลงานของวงมายด์ มาตั้งแค่อัลบั้มแรกเลยค่ะ วันนี้ก็มาในเพลง เธอคือของขวัญ ซึ่งวงมายด์ก็นำมาทำใหม่ น่ารักสดใสขึ้น แล้วก็มีท่อนแร็พ ด้วยก็จะเป็นอะไรใหม่ๆ อยากจะให้ทุกคนรอติดตามนะคะ ว่าจะสนุกแค่ไหนค่ะ”
นอกจากจะร้องเพลงร่วมกันแล้ว ทั้งหนุ่มเป้และสาวเบลล่า ยังมีโอกาสได้ถ่าย MV ร่วมกันด้วย งานนี้ทั้งแฟนละคร แฟนเพลง คงได้เห็นภาพน่ารักๆ และความสดใสของทั้งคู่ผ่าน MV เธอคือของขวัญ ในอีกเวอร์ชั่นที่เชื่อแน่ว่าจะติดตาตรึงใจคนดูทั่วประเทศแน่นอน!!!
“เธอคือของขวัญเป็นเพลงที่ดีครับ เหมาะมากสำหรับการที่จะส่งความรู้สึกดีๆ ให้กับคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม เพลงนี้จะเป็นตัวแทนของความสุขให้กับทุกคน ทุกคนจะมีความสุขที่ได้ฟัง และส่งต่อความสุขด้วยเพลงนี้ให้กับทุกๆ คนได้ในทุกๆ วันครับ”
“ส่วนเบลก็อยากจะให้แฟนๆ ติดตามผลงานนี้ของเบลกับพี่เป้และวงมายด์ด้วยนะคะ รับรองว่าจะไม่เคยเห็นเบลแบบนี้แน่นอน เบลเชื่อว่าทุกคนจะประทับใจแน่นอน ฝากด้วยนะคะ”
ไปร่วมสัมผัสความสุขที่ได้ฟัง ส่งต่อความสุขด้วยเพลง เธอคือของขวัญ และร่วมชม MV น่ารักๆ เพลงนี้ได้ผ่านทาง Facebook : Mild Band  https://www.facebook.com/mildband/videos/10156522159491118/ 


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here