ช่อง 7HD“ร้อง เล่น เต้นยกครัว” สร้างความสุข เวทีนี้อบอุ่น เพราะมีทุกคนในครอบครัว - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ช่อง 7HD“ร้อง เล่น เต้นยกครัว” สร้างความสุข เวทีนี้อบอุ่น เพราะมีทุกคนในครอบครัว



          เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่สองกันแล้ว สำหรับรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว” ผลิตโดย บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด รายการที่จะทำให้ทุกคนในครอบครัว ได้มีกิจกรรมร่วมกัน
            ในสัปดาห์นี้  เหล่าผู้แข่งขันตัวน้อย ที่ชักชวนคนในครอบครัวมาโชว์ยังคงสร้างรอยยิ้มและความสุขเช่นเคย  โดยมี พี่ไม้ นนทพันธ์ ใจกันทา และ “ลุงรงค์” จตุรงค์ พลบูรณ์ (มกจ๊ก) รับหน้าที่ดำเนินรายการ  ส่วนคอมเมนเตเตอร์ ในสัปดาห์นี้ ได้แก่ “ชมพู ฟรุตตี้” หรือ “สุทธิพงษ์ วัฒนจัง”, “ฮาย” อาภาพร นครสวรรค์ และ “ทรา” ศิรินทรา นิยากร จะมาเป็นผู้ตัดสิน งานนี้ทั้ง 3 คอมเมนเตเตอร์ ออกปากเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะแต่ละครอบครัวมาพร้อมกับความสามารถ ความมั่นใจ สร้างความสุขได้ไม่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวของ “น้องน้ำว้า”  ที่ควงแขนคุณตา มาโชว์เพลง “มะนาวไม่มีน้ำ” หรือจะเป็นครอบครัวคุณพ่อนักดนตรี ที่จูงมือลูกสาวตัวน้อย “น้องพิงค์กี้” ที่มีพลังเสียงอลังการ โชว์อิมโพรไวส์สด ทำเอาทั้งพิธีกร รวมถึงคอมเมนเตเตอร์ถึงกับทึ่งในความสามารถ ด้าน “น้องปริญ” นักเปียโนตัวน้อยก็ชวนคุณแม่มาโชว์ทั้งเล่นและร้องได้อย่างน่ารักสดใส บอกเลยว่าไม่น่าแปลกใจทำไมเหล่าคอมเมนเตเตอร์ถึงกับกุมขมับในการตัดสิน
            ใครจะชนะเป็นแชมป์ประจำสัปดาห์ ติดตามชมความน่ารักที่มาพร้อมความสามารถของเด็กไทย   ในรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว” วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม ศุกร์ที่ 10 สิงหาคม นี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD “เวทีนี้ไม่มีเหงา เพราะเราร้องกันทั้งบ้าน รักกันทุกครอบครัว”  










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here