ผู้จัด อาร์ต พลังธรรม ถือฤกษ์งามยามดีบวงสรวงละคร“แก้วกลางดง” ไม้ วฤษฎิ์ คู่กับ อุ้ม อิษยา - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ผู้จัด อาร์ต พลังธรรม ถือฤกษ์งามยามดีบวงสรวงละคร“แก้วกลางดง” ไม้ วฤษฎิ์ คู่กับ อุ้ม อิษยา


  

   ผู้จัด อาร์ต พลังธรรม แห่ง บริษัท รักละคร จำกัด ถือฤกษ์งามยามดีนำทีมทัพนักแสดง  ไม้ วฤษฎิ์,อุ้ม อิษยา ร่วมด้วย ยูโด ธรรม์ธัช,สเตฟานี่ เลอร์ช,แจ็ค เฉลิมพล,แจ็ค จักรพันธ์,เอ็กซ์ ปิยะ,พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา,กล้วย ปรารถนา,นก รัชนก,หมู กลศ,แอนนา ชวนชื่น,ส้วม สุขพัฒน์,จอย ชวนชื่น,คิง ก่อนบ่าย พร้อมด้วยนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย บวงสรวงละคร แก้วกลางดงกำกับการแสดงโดย อั๋น กรพจน์  เมื่อวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม 2561 ณ ช่อง 3 หนองแขม
                แก้วกลางดง เรื่องราวของ เมียวดี (อุ้ม-อิษยา) หญิงสาวที่พ่อได้ฝากฝังเธอไว้กับ ทรงเผ่า  (ไม้-วฤษฎิ์) แต่เธอคัดค้านหัวชนฝา เพราะคนป่าอย่างเธอ ถูกสอนให้เอาตัวรอดมาตั้งแต่เด็ก เมียวดีจึงไม่ต้องการให้ใครหน้าไหนมาดูแลและพ่อของเธอยังฝากให้เธอ “กำราบไอ้ลาย” เสือโคร่งดุร้ายที่ออกมาอาละวาดล่าเหยื่อ ทรงเผ่าไม่เชื่อว่าผู้หญิงตัวคนเดียวจะสามารถอยู่รอดในป่าใหญ่ได้ จึงยืนยันที่จะเอาเมียวดีกลับไปอยู่กรุงเทพด้วยกัน แต่เขาก็ต้องรักษาคำสาบานที่ให้ไว้กับ พรานจั่น (หมู-กลศ) อีกข้อคือ  “จัดการไอ้ลาย

                เมือง” กับ “ป่า” ย่อมมีกฏเกณฑ์ต่างกัน หากในความรัก...ไม่มีกฏเกณฑ์ใดมาแบ่งแยก ออกคำสั่ง หรือกำหนดได้ ติดตามชมเรื่องราวความสนุกของ “แก้วกลางดง” ได้ทางช่อง 3, ช่อง 33 และ Application Ch3thailand เร็วๆนี้



















โพสเมื่อ 7/8/61

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here