ซีรีส์ “Beauty boy ผู้ชายขายสวย”“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก – เต๋า เศรษฐพงศ์” ชิงไหว ชิงพริบ เพื่อเป็นสุดยอดร้านเสริมความงามอันดับหนึ่ง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ซีรีส์ “Beauty boy ผู้ชายขายสวย”“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก – เต๋า เศรษฐพงศ์” ชิงไหว ชิงพริบ เพื่อเป็นสุดยอดร้านเสริมความงามอันดับหนึ่ง




ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, เต๋า เศรษฐพงศ์ พร้อมด้วยนักแสดงวันทีนมากฝีมือ สกุล กัญญาภัค, จูน  สิตาภา,  โจ กวินพัฒน์,  ไวท์ ณวัชร์, โอม ภวัต, แมน เจษฎาวุฒิ, ณะ ณภัทร, เจมส์ จาม, จา พชร และ ซีแนม สุนทร ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่  Beauty boy ผู้ชายขายฝัน” เมื่อ (อุ๋งอิ๋ง) เจ้าของร้านเสริมสวยครบวงจร บิวตี้บาร์เสียชีวิตลง จุดเด่นของร้านนี้คือที่มีช่างหนุ่มหล่อฝีมือดีเป็นผู้ให้บริการเสริมความงามแก่สุขภาพสตรี  อุ๋งอิ๋งได้ส่งมอบร้านนี้ให้กับ (แอมแปร์ ) (แอลแคร์) น้องชายและน้องสาวของเธอ  สองพี่น้องที่ไม่เคยทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ต้องทำทุกทางให้ beauty bar ยังคงโด่งดังไม่แพ้ตอนที่พี่สาวยังอยู่ให้ได้ แต่เรื่องมันไม่ง่าย เมื่อผู้จัดการร้านคนเก่าได้ลาออกไปเปิดร้านเสริมสวยครบวงจรมาท้าชน กับ บิวตี้บาร์ และยังวางแผนส่งน้องสาว (เมษ ) เข้ามาสืบความเป็นไปของร้านบิวตี้บาร์แบบใกล้ชิด จน เมษ สนิทกับ แอมแปร์  ในที่สุดและเริ่มมีความรู้สึกดีต่อกัน 
                เรื่องราวความรักระหว่างรบของสองร้านซึ่งเต็มไปด้วยความเข้มข้น ชิงไหว ชิงพริบเพื่อให้ได้เป็นสุดยอดร้านเสริมความงามอันดับหนึ่ง  กำลังจะเริ่มขึ้นเร็วๆนี้ในซีรีส์ Beauty boy  ผู้ชายขายสวย” ที่จะทำให้คุณค้นหาความพิเศษของตัวคุณเอง ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 – 21.30 น. ทางช่อง 28 (เริ่มออกอากาศตอนแรก 2 กันยายน 2561)















===========
โพสเมื่อ 30/8/61

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here