ครัว “เมนูเมียสั่ง” สนุก อลหม่าน “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ปะทะ “คิง ณภัทร” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ครัว “เมนูเมียสั่ง” สนุก อลหม่าน “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ปะทะ “คิง ณภัทร”



       เสิร์ฟสูตรเมนูอาหารอร่อย และความสนุกหน้าจอเช่นเคย สำหรับรายการ เมนูเมียสั่ง My wife rules Thailand โดย แหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา  พิธีกรมากความสามารถ ซึ่งวันนี้ได้รับเกียรติจากเชฟหนุ่มหล่ออารมณ์ดี เชฟบุ๊ค บุญสมิทธิ์ พุกกะณะสุต มารังสรรค์เมนูจานโจทย์ บอกเลยว่าเมนูนี้ไม่ธรรมดา
โดยผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ได้แก่ นักร้องลูกทุ่งอารมณ์ดี ยิ่งยง ยอดบัวงาม ที่ควงแขนภรรยา ทิพย์ มณฑาทิพย์ มาปะทะฝีมือกับดาราตลกอย่าง คิง ณภัทร ที่มาพร้อมกับหวานใจ อาย นัฎฐิชานันท์ และอีกหนึ่งคู่รักจากทางบ้าน เริ่มต้นศึกด้วยการที่ศรีภรรยาทั้งสามต้องจำวิธีการทำอาหารจานโจทย์จากเซฟบุ๊ค ที่วันนี้ได้นำผลไม้อย่างส้ม มาเป็นส่วนประกอบของอาหาร  แค่จำก็ว่ายากแล้ว แต่ที่ยากยิ่งกว่าคือการสื่อสาร สั่งการให้คุณสามีทำตามขั้นตอนได้อย่างถูกต้อง งานนี้คุณสามีแต่ละบ้านก็พยายามฟังและทำตามทุกขั้นตอนอย่างตั้งอกตั้งใจจนเสร็จทันเวลา แล้วก็มาถึงช่วงแห่งความระทึก เมื่อศรีภรรยาทั้งสาม จะต้องถูกปิดตา เพื่อมาชิมอาหารรสมือของคุณสามีทั้งสามบ้าน พร้อมให้คะแนนโดยไม่มีทางรู้เลยว่า อาหารจานนั้นพ่อบ้านคนไหนเป็นคนทำ
             ติดตามความอลหม่าน พร้อมเคล็ดลับการทำอาหารเด็ดๆ ได้ใน รายการ “เมนูเมียสั่ง My wife rules Thailand” วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD และFacebook LIVE ทาง  Official FanpagCh7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here