รายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว” ทำซึ้ง “ชมพู-เกรซ-ศิรินทรา” น้ำตาท่วม - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2561

รายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว” ทำซึ้ง “ชมพู-เกรซ-ศิรินทรา” น้ำตาท่วม



 คงไม่มีความอบอุ่นใด จะสุขใจเท่าการเห็นคนในครอบครัวรักกันอีกแล้ว สัปดาห์นี้รายการ  “ร้อง เล่น เต้นยกครัว” อบอวลไปด้วยความรักที่แต่ละครอบครัวแสดงออก  ทั้งรูปแบบของเสียงร้องและการสื่ออารมณ์  ผสมไปกับการเล่าเรื่องราวชีวิตจริง ที่ทำเอาเหล่าคอมเมนเตเตอร์ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่
                ความอบอุ่นเริ่มต้นตั้งแต่   พี่ไม้นนทพันธ์ ใจกันทา และ ลุงรงค์จตุรงค์ มกจ๊ก สองพิธีกรคู่หู เปิดตัวผู้เข้าแข่งขันแต่ละครอบครัว ซึ่งในสัปดาห์นี้ แต่ละบ้านต่างงัดความสามารถมาวัดกันเพียบ อาทิ ครอบครัวน้องแพรวา ที่จัดชุดใหญ่แม่นาคพระโขนงกับเพลง ฉันจะรอเธอ ในเวอร์ชั่นละครเวที บิ้วต์อารมณ์ผู้ชมให้ตกอยู่ในภวังค์ และยังมีเพลงลูกทุ่งเนื้อหากินใจอย่าง กรรมกรสอนลูก”  ของครอบครัวน้องข้าวหอม ก็ทำเอา 3 คอมเมนเตเตอร์ ชมพู ฟรุตตี้, ศิรินทรา นิยากร และ เกรซ กาญจน์เกล้า ถึงกับร้องไห้ไปยิ้มไป เพราะอบอุ่นหัวใจที่ได้เห็นภาพความรักของครอบครัว นอกจากนี้ครอบครัวคนเก่ง น้องบีเฟิร์ส ไม่เพียงแต่มาโชว์เสียงร้อง  ยังโชว์ความตัวอ่อนด้วยกายกรรมเก๋ ๆ ด้านครอบครัว น้องพอใจ พี่ผัดไท และพี่ออยส์ ก็จัดเพลงโชว์พลังเสียงที่ทำให้ทุกคนทึ่ง รวมถึง  ติ๊ก ร็อกข้าวปุ้น” ตลกอาชีพ ที่พาลูกสาวน้องลาเต้ มาโชว์ความสามารถในเพลง ภูมิแพ้กรุงเทพ”  สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้อย่างสนุกสนาน และด้วยความสามารถหลากสไตล์ของน้อง ๆ ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด เลยสร้างความหนักใจให้กับทั้ง 3 คอมเมนเตเตอร์ ที่จะต้องคัดเลือกให้เหลือเพียง 3 ทีม เพื่อชิงแชมป์ประจำสัปดาห์ ก่อนที่แชมป์ในแต่ละสัปดาห์จะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้ง เพื่อชิงตำแหน่ง บิ๊กแชมป์ พร้อมรับเงินรางวัลถึงหนึ่งแสนบาท ในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้
                ร่วมติดตามความสุขนี้ไปพร้อมกัน ในรายการ ร้อง เล่น เต้นยกครัววันจันทร์ที่  27 สิงหาคม – วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม นี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD “เวทีนี้ไม่มีเหงา เพราะเราร้องกันทั้งบ้าน  รักกันทุกครอบครัว














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here