“ร้อง เล่น เต้นยกครัว” สนุกสดใส รวมหัวใจของคนในครอบครัว - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2561

“ร้อง เล่น เต้นยกครัว” สนุกสดใส รวมหัวใจของคนในครอบครัว




            ตื่นเต้นและลุ้นกับการได้แชมป์ประจำวันกันได้ทุกวันเลยทีเดียว สำหรับรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว” ในซีซั่น 2 โดยพิธีกรคู่หูอารมณ์ดี พี่ไม้ – นนทพันธ์ และ ลุงรงค์ – จตุรงค์ ซึ่งซีซั่นนี้ความสนุก และความอบอุ่นยังคงละมุนอยู่เช่นเคย
                สัปดาห์นี้ การแข่งขันเข้มข้นทุกวัน เพราะบรรดาน้อง ๆ ผู้เข้าแข่งขันที่จูงมือครอบครัวมาร่วมสนุกนั้นล้วนมีดีกรีการันตีเสียงร้องกันเพียบ งานนี้ นีโน่ เมทนี, ตั๊ก ศิริพร และ เกรซ กาญจน์เกล้า ที่รับหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ต้องกุมขมับว่าจะเลือกใครดี ประเดิมความสนุก วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคมพบกับ “น้องมีดี” ในเพลง “ผ้าเช็ดหน้า”, “น้องซี – น้องชายกลาง ในเพลง คุกกี้เสี่ยงทาย และ “น้องน้ำหวาน” ในเพลง “โรงแรมใจ” ส่วนวันอังคาร ที่ 23 ตุลมคม พบกับ “น้องน้ำอิง – น้องน้ำหนึ่ง” ในเพลงน่ารัก “รักเธอ”, “น้องไรอัน – น้องอดัม” กับเพลง “สุริยันจันทรา” และ “น้องมิ้น” ในเพลง Price Tag   วันพุธที่ 24 ตุลาคม พบกับ “น้องม่อน” ในเพลงร็อคสุดมัน “แสงสุดท้าย” , “น้องเกรซ” ในเพลง “สบายดีหรือเปล่า” และ “น้องข้าวปุ้ญ” ในเพลง “ฉันรู้” วันพฤหัสบดี ที่ 25 พบกับ “น้องเพลง – ตั้ม” กับเพลงน่ารักๆ “มาทำไม” , “น้องไอคิว – น้องมินนี่” กับแฟชั่นสุดจี๊ด ในเพลง “มือลั่น” และ “น้องเนิร์ส” ในเพลง “คนดังลืมหลังควาย” วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พบกับ “น้องโนเกีย” ในเพลง “เสรีขอพร”, “น้องขิง” กับเพลง “นักร้องงานเลี้ยง” และ “น้องน้ำมนต์ – น้องณุ” กับเพลง “ไม้เรียวของพ่อ” โดยวันพฤหัสบดี และวันศุกร์นี้ มี นีโน่ เมทนี, ทรา ศิรินทรา และ ซานิ นิภาภรณ์ รับหน้าที่คอมเมนเตเตอร์
           ติดตามความสุข และลุ้นแชมป์แต่ละวันไปพร้อมกัน ในรายการ  ร้อง เล่น เต้นยกครัว”  วันจันทร์ที่  22 ตุลาคม – วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV




















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here