“ปาน ธนพร” ปลื้มโชว์พลังเสียง เพลง “ต่อจากนี้” ประกอบละคร “นางทิพย์” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2561

“ปาน ธนพร” ปลื้มโชว์พลังเสียง เพลง “ต่อจากนี้” ประกอบละคร “นางทิพย์”





          ห่างการจับไมค์ร้องเพลงประกอบละครไปนาน สำหรับ “ปาน” ธนพร แวกประยูร นักร้องเสียงคุณภาพ วันนี้เธอกลับมา พร้อมกับบทเพลง “ต่อจากนี้” ฝีมือการประพันธ์เพลงโดย สุรพันธ์ ชาญวิชณานันต์ ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง “นางทิพย์” ผลิตโดยค่าย “มีเดีย ซีน”  เรียกว่าเพลงปล่อยพร้อมละครปุ๊บ บทเพลงนี้ฮิตติดใจแฟน ๆ ปั๊บทีเดียว โดย “ปาน” เผยความรู้สึกถึงการร้องเพลงครั้งนี้ว่า
            “รู้สึกดีมากค่ะ กับการได้มาร้องเพลงประกอบละครเรื่องนางทิพย์ ถือว่าเราได้กลับมาใช้เสียงอีกครั้งหนึ่ง ช่วงที่ผ่านมาจะทราบกันว่าปานจะไม่ค่อยได้ร้องเพลงเท่าไหร่ ตอนนี้ถ้าจะหาเสียงฟังได้ก็คงเป็นเพลงประกอบละครอย่างเดียว ตอนที่ทีมงานติดต่อมาก็บอกว่าพร้อมค่ะ คือรู้สึกว่าถ้าทีมงานมองว่าเสียงของเราตรงกับเนื้อหาของเพลง และเรื่องราวของละคร ก็เป็นเรื่องน่ายินดีที่จะร่วมงานกัน สำหรับเนื้อหาของเพลงต่อจากนี้ ต้องบอกว่าสอนอะไรได้หลายอย่าง จริง ๆ แล้ว ในเรื่องของความรักถ้ามองกันอีกมุม มันก็คือ ธรรมะ   ซึ่งบางครั้งเราอาจจะเข้าไม่ถึงทั้งหมด แต่อย่างน้อย เนื้อหาของบทเพลงนี้ก็ช่วยทำให้เราเข้าใจ คิดว่าเพลงนี้น่าจะเป็นตัวแทนของความรัก ความผิดหวัง การรอคอย ซึ่งวันหนึ่งเมื่อละครจบลง เพลงนี้จะยังอยู่ อยากฝากให้ลองติดตามฟังกันด้วยนะคะ  
            นอกจากนี้ยังมีอีกบทเพลง ตรงหัวใจ ที่ขับร้องโดย “เอก” สุระเชษฐ์ ศรีพรหม เจ้าพ่อเพลงซึ้งให้ได้รับฟังกันด้วย ติดตามได้ในละคร นางทิพย์ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือสามารถติดตามรับฟังแบบเต็ม ๆ ได้ทาง YouTube : Ch7HD








         


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here