สิ้นสุดการรอคอย “มิน พีชญา” ได้รัก “อ๋อม อรรคพันธ์” สมใจ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สิ้นสุดการรอคอย “มิน พีชญา” ได้รัก “อ๋อม อรรคพันธ์” สมใจ



                ลุ้นกับความรักของเจ้าฟ้าทิพฉาย ว่าท้ายที่สุดเธอจะคว้าหัวใจดร.ภาธรไปครองได้ไหม วันนี้ละคร “นางทิพย์” โดย “มีเดีย ซีน” จะเฉลยให้คุณได้เห็นไปพร้อมเพรียงกัน
                เรื่องราวของฉากนี้กล่าวถึงเหตุการณ์ หลังจากที่พลังของเจ้าฟ้าทิพฉาย (พีชญา วัฒนามนตรี) ค่อย ๆ หายไปเพราะใกล้ถึงเวลาที่เธอจะต้องจากโลกนี้ไปแล้ว เจ้าฟ้าทิพฉายในร่างของ ปริตตา (มุกดา นรินทร์รักษ์) จึงขอร้องให้ ดร.ภาธร (อรรคพันธ์ นะมาตร์) พาเธอไปที่หนองพราย ที่นั่น ทั้งคู่ได้เปิดใจ และใช้เวลาร่วมกัน เจ้าฟ้าทิพฉายอิ่มเอมไปกับความสุข  เช่นเดียวกับดร.ภาธรเอง ก็ตกอยู่ในภวังค์ นั่นเพราะเขาพร้อมที่จะรักษาสัญญาที่เคยให้ไว้เมื่อชาติก่อนแล้ว
                เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ทีมงานยกกองกันไปที่ บ้านสวนกลิ่นแก้ว  ย่านนนทบุรี ผู้กำกับ ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ ต้องการให้ฉากนี้เต็มไปด้วยอารมณ์ความรักที่ลึกซึ้ง ช่วงเวลาที่จะสิ้นสุดการรอคอย ทุกอย่างเต็มไปด้วยความหวัง  ซึ่งทั้ง อ๋อม และ มิน จะต้องอินกับความรู้สึกของตัวละครให้ได้มากที่สุด งานนี้นักแสดงทั้งสองแสดงความเป็นมืออาชีพอย่างเต็มที่ อ๋อมแสดงออกถึงความอ่อนโยนได้อย่างอบอุ่น ส่วนมินก็แสดงอารมณ์ความรักที่เอ่อล้น เต็มไปด้วยความหวัง มีความสุขกับความใกล้ชิดได้อย่างน่าประทับใจ เป็นอีกหนึ่งฉากสำคัญที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง
                เมื่อเส้นขนานมาบรรจบ การรอคอยจะสิ้นสุด ความรักจะชนะทุกสิ่งหรือไม่ ติดตามละคร นางทิพย์  วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here