ชีวอน, มิน-พีชญา,เป๊ก-ผลิตโชค,ดา เอ็นโดรฟิน,BNK48ร่วมแถลงข่าว"The Blue Carpet Show for UNICEF" - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ชีวอน, มิน-พีชญา,เป๊ก-ผลิตโชค,ดา เอ็นโดรฟิน,BNK48ร่วมแถลงข่าว"The Blue Carpet Show for UNICEF"



    องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทยจัดงานแถลงข่าวรายการ "The Blue Carpet Show for UNICEF" (เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ)" รายการวาไรตี้พิเศษครั้งแรกของเมืองไทย อัดแน่นด้วยสาระและโชว์หลากหลายรูปแบบ และ ร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 70 ปี ขององค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย
      บรรยากาศในงานแถลงข่าวในครั้งนี้ เริ่มด้วยผู้ดำเนินรายการ พิธีกรแถวหน้าของเมืองไทย คุณ เอ วราวุธ เรียนเชิญ  นายอานันท์ ปันยารชุน ทูตสันถวไมตรี องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทยขึ้นกล่าวเปิดงานในครั้งนี้ และนายสมเกียรติ เจริญภิญโญยิ่ง รักษาการกรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง7 ต่อด้วย ชเว ชีวอน ผู้แทนพิเศษ องค์การยูนิเซฟ เกาหลีใต้ ขึ้นกล่าวการจัดงานในครั้งนี้,ต่อด้วย ดา เอ็นโดรฟินสมาชิก 6 คนจาก BNK48ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร และ ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน เรียกเสียงฮากันสนั่นห้องแถลงข่าว หลังจากนั้นทางพิธีกร ได้เชิญ ชเว ชีวอนมิน-พีชญา วัฒนามนตรีเป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ขึ้นไปพูดคุยอีกครั้ง แต่ก่อนที่จะได้คุยกับนักแสดงทั้งสามท่าน ได้ชมคลิบจากนิชคุณ ฝากให้ทุกคนติดตามรายการ  "The Blue Carpet Show for UNICEF"ทางช่อง7 พร้อมรับชมคลิป behind the scene ของชีวอนที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน ชีวอนได้พูดคุยถึงความรู้สึกที่ได้ไปพบกับเด็กๆภารกิจของยูนิเซฟ ส่วน มิน-พีชญา  ได้เล่าความประทับที่ได้ไปทำภารกิจที่เคนยาได้พบปะเด็กๆ ทางด้านเป๊ก-ผลิตโชค ก็ได้เล่าความประทับใจก่อนที่จะไปเคนยา ที่มีแฟนคลับมาต้อนรับส่งกำลังใจให้ พร้อมร่วมบริจาคเกิน5แสนบาท จากการจำหน่ายโฟโต้บุ๊คให้กับทาง ยูนิเซฟ 
      อย่าลืมติดตามรายการ The Blue Carpet Show for UNICEF จะออกอากาศสดทางช่อง 7HD ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561 เวลา 18.20-20.00 น.
เพื่อรณรงค์ให้สังคมตระหนักถึงปัญหาที่เด็กๆ ในประเทศไทยและทั่วโลกต้องเผชิญ




































12 พฤศจิกายน 2561
 
โรงแรมดับเบิลยู (BTS ช่องนนทรี) กรุงเทพ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here