“ดวลเพลงดัง” เปิดเวทีดวล “กระทงหลงทาง” ต้อนรับ “ลอยกระทง” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

“ดวลเพลงดัง” เปิดเวทีดวล “กระทงหลงทาง” ต้อนรับ “ลอยกระทง”


           

                ต้อนรับเข้าสู่เทศกาลลอยกระทง รายการ “ดวลเพลงดัง” เลยจัดให้เข้ากับบรรยากาศ ขอหยิบเพลงดังมาหลายพ.. อย่าง  “กระทงหลงทาง” ของศิลปินลูกทุ่งพระเอกลิเกคนดัง “ไชยา มิตรชัย”  มาให้เพลงโจทย์ในการดวลกัน คอลูกทุ่งทั้งหลาย...บอกเลยว่าห้ามพลาด!
                เริ่มต้นส่งความสุข ตั้งแต่พิธีกร หอย เกียรติศักดิ์  เดินถือกระทง เข้ามาเปิดรายการ พร้อมแนะนำคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ เอกชัย ศรีวิชัย, ตั๊กแตน ชลดา และ ซานิ นิภาภรณ์ ซึ่งพร้อมที่จะมาให้คำแนะนำ และคะแนนแก่ผู้เข้าแข่งขันเต็มที่ โดยก่อนการแข่งขัน ได้มีการเล่าถึงความโด่งดังของเพลงโจทย์วันนี้ว่า เพลง กระทงหลงทาง เป็นอีกหนึ่งบทเพลงสร้างชื่อของ ไชยา มิตรชัย ที่แม้จะผ่านมา 21 ปีแล้ว แต่เพลงนี้ก็ยังอยู่ในใจของชาวลูกทุ่ง ยิ่งเมื่อถึงวันเพ็ญเดือนสิบสอง คืนวันลอยกระทง บทเพลงนี้มักจะถูกเปิดให้ได้ยินได้ฟังกันติดต่อมาทุกปี  หันมาที่ผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ แต่ละคนทำการบ้านมาอย่างหนัก เพราะอยากนำเสนอเพลงกระทงหลงทางในสไตล์ของตนเอง โดยเฉพาะช่วง “โน้ตประหาร” ซึ่งจะเป็นช่วงเพิ่มคะแนนให้กับผู้เข้าแข่งขัน แต่ละคนก็สร้างความแตกต่างได้อย่างลงตัว จนเหล่าคอมเมนเตเตอร์ถึงกับกุมขมับ เพราะใส่คะแนนให้ไม่ถูกเลย
สุดท้ายแล้วคอมเมนเตเตอร์จะตัดสินใจอย่างไร ...ใครจะเป็นผู้ชนะ ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ดวลเพลงดัง” วันพุธที่ 21 พฤศจิกายนนี้  เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV







                                                                            
                                      
         



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here