เบส วีร์ พักไมค์ จัดรายการ"ค้นความจริง" ทันข่าว28 ช่อง3SD หลังจากเป็นนักร้องมีผลงานเพลงมาหลายอัลบั้ม - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เบส วีร์ พักไมค์ จัดรายการ"ค้นความจริง" ทันข่าว28 ช่อง3SD หลังจากเป็นนักร้องมีผลงานเพลงมาหลายอัลบั้ม



เบส วีร์ พักไมค์ จัดรายการ"ค้นความจริง" ทันข่าว28 ช่อง3SDหลังจากเป็นนักร้องมีผลงานเพลงมาหลายอัลบั้ม "เบส วีร์ พัชรยากร"เสียงเพราะๆที่คุ้นหู จากเพลงประกอบละครหลายๆเรื่องและ เพลงดังจากซีรี่พี่ชาย MY BROMANCEทั้งออกอัลบั้มคู่กับศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง ชรัส เฟื่องอารมย์ มาแล้ว โดยมีผลงานล่าสุด อัลบั้มเพลงประกอบละครThe Greatest love vol.1 จากช่อง MCOT HD ล่าสุดมีการโปรโมทจาก รายการทันข่าว28 ช่อง3 SD ในช่วง ค้นความจริง กับเบส วีร์ จึงได้สัมภาษณ์ เบส ถึงรายการดังกล่าว ว่าพักไมค์ หรือ วางไมค์เลยหรือเปล่า หลังจากที่ทำรายการข่าว
.. "ยังคงร้องเพลงอยู่ครับ มีคอนเสิร์ตเล็กๆ และไปรับเชิญให้พี่ๆบ้างครับ ยังไม่ได้เลิกร้องเพลงครับ ยังมีผลงานให้ติดตามอยู่เรื่อยๆครับ ตอนนี้คงแบ่งเวลาให้กับร้านอาหาร volo ที่อ่างทองครับ เป็นอีกหนึ่งงานที่รัก จากที่เป็นนักชิมเอง ชอบทำอาหารมากๆ เลยนำมาปรับทำในสิ่งที่ชอบเพื่อส่งมอบความอร่อยในสไตร์ของเราให้คนอื่นอีกครับ ยังมีพี่ๆนักร้องที่มาช่วยโปรโมทร้านให้ มีคอนเสิร์ตให้สนุกๆที่ร้านครับ ที่ผ่านมาก็มี พี่แต๋ม ชรัส เฟื่องอารมย์ พี่ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว พี่ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน พี่ต้าร์ มีสเตอร์ทีม พี่อี๊ด สุนทรี จวบสมัย พี่ๆนักร้องสยามกลการมาสร้างสีสันให้ครับ และยังคงมีแบบนี้เรื่อยๆ ครับ เพราะเราเป็นนักร้องนี่ครับ พี่ๆเลยสนับสนุนให้กำลังใจครับ ใครผ่านมามาลองชิมท้าความอร่อยนะครับ มาเจอพ่อครัวเบสได้ครับ"
"ในส่วนรายการค้นความจริง กับเบส วีร์ รายการทันข่าว28 ช่อง 3SD ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาศและเห็นถึงความสามารถที่จะพัฒนาได้คับ รายการค้นความจริงกับ เบส วีร์ จะเป็นแนวค้นความจริงกับสิ่งที่คุณอยากรู้ เรื่องแปลกๆ เรื่องที่ถูกลืม เรื่องที่เข้าใจผิด เรื่องที่น่าค้นหา ไปหาข้อมูล โดยทีมข่าว ทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ข่าว และผมก็มีส่วนร่วมในบางส่วน รายการมีทั้งดราม่า สนุก ตื่นเต้น และน่าติดตามครับ"
   "ฝากติดตาม ค้นความจริง กับ เบส วีร์ ในรายการทันข่าว28 ช่อง3SD เที่ยงคืน มีรายการทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี ในช่วงค้นความจริง มีทุกวันจันทร์ นะครับ ฝากดูด้วยครับ ติดตามเบสได้ใน FB.เบส วีร์ พัชรยากร นะครับ"








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here