“ช่อง 7HD จัดให้แฟนๆ ได้สวมบทบาทสุดอิน ฟินไปกับ “นางร้าย STAR AUDITION” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

“ช่อง 7HD จัดให้แฟนๆ ได้สวมบทบาทสุดอิน ฟินไปกับ “นางร้าย STAR AUDITION”





          เป็นปลื้มกันแบบสุดๆ เมื่อช่อง 7HD พานักแสดงจากละคร นางร้าย มากันพร้อมหน้าทั้ง บูม กิตตน์ก้อง นาว ทิสานาฏ แม็กกี้ อาภา แชป วรากร และ ฝ้าย สุภาพร ร่วมกิจกรรมพิเศษเพื่อแฟน ๆ ผู้ผ่านการคัดเลือกจากกิจกรรม “นางร้าย STAR AUDITION ซึ่งร่วมสนุกทาง แฟนเพจและอินสตาแกรม Ch7HD มาร่วมเข้าคอร์สเวิร์คช้อปพื้นฐานการแสดงกันแบบตัวต่อตัวกับนักแสดงคนโปรด พร้อมรับของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับไปอย่างเต็มอิ่มจุใจ
            “บูม กิตตน์ก้อง” เล่าว่า “บรรยากาศกิจกรรมในวันนี้ทำให้พวกเรานึกย้อนกลับไป เมื่อช่วงแรกตอนเข้าวงการใหม่ ๆ เราได้ไปเรียนฝึกหัดการแสดงกับเพื่อน ๆ หลาย ๆ คน หลายแนวมีทั้งเกร็ง ใจสั่นตื่นเต้น และขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทั้ง 14 คน ที่ได้มีโอกาสร่วมลองสวมบทตามจินตนาการทั้งหลบระเบิดกับพี่แม็กกี้ ติดอยู่ในห้องมืดกับพี่นาว ไต่ลวดบนยอดตึกสูงระฟ้ากับพี่แชป ที่จะคอยพาลูกทีมจินตนาการแปลกๆ พากันขำตลอดภารกิจ ส่วนของบูมต้องพาลูกทีมมุดท่อแคบๆ ทุ่มสุดตัวคลานต่ำไปกับพื้นพร้อมๆ กัน สนุกมาก ขำมาก หัวเราะกันเมื่อยกรามเลยครับ ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามและให้กำลังใจละครของพวกเราด้วยนะครับ”
“นาว ทิสานาฏ” เจ้าของบทบาท “แขวลัย” หนึ่งในตัวละครโดนใจแฟน ๆ จากละคร “นางร้าย” เผย“ขอขอบคุณแฟน ๆ ที่มาร่วมสนุกกับพวกเราในกิจกรรม “นางร้าย STAR AUDITION  แต่ละคนอินเนอร์มาเต็มมาก และสนุกกับโจทย์ที่ได้รับ จนทำให้บรรยากาศเปลี่ยนจาก ความเป็นละครดราม่าโรแมนติก เป็นละครสนุกขำเฮฮาแทน ได้ยินทุกคนโดยเฉพาะ ฝ้าย ที่รับหน้าที่พิธีกรบอกว่าเหนื่อยมากค่ะ หัวเราะเหนื่อยมาก และหลายเสียงบอกว่าน่าจะให้พี่ภวาบูมกับแชป พลิกไปรับบทบาทคอมเมดี้ดูบ้าง เพราะขนมุขตลกชวนหัวเราะมากันล้นตะกร้าเลยทีเดียว”
ติดตามชมละคร นางร้าย ได้ทุกวันจันทร์อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here