ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 49ปี สุดยิ่งใหญ่กับงานวัด ว้าวววที่สุดแห่งปี - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2562

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 49ปี สุดยิ่งใหญ่กับงานวัด ว้าวววที่สุดแห่งปี





ไทยทีวีสีช่อง 3 ฉลองครบรอบ 49 ปี จัดงานยิ่งใหญ่ ในคอนเซ็ปต์  งานวัด คาร์นิว้าว 49 ปี แห่งความบันเทิง สนุกรื่นเริง เถิดเทิงทั่วไทย โดยคุณประชุม มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท บีอีซี เวิลด์ และผู้บริหารช่อง 3 นำทีมส่งมอบความสุขสนุกสุดเหวี่ยงแบบไทยๆให้กับแฟนๆที่รักช่อง 3 ทุกคน ไปกับขบวนพาเหรดนักแสดงหลายร้อยชีวิตที่รวมตัวกันมารื่นเริงในคอนเซปต์ งานวัด ที่ว้าววว ที่สุดแห่งปี โดยจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เริ่มสนุกกันตั้งแต่เวลา 09.00 น.กับ 3 พิธีกร ตุ้ย-เกียรติกมล, แพท-ณปภา และดีเจนุ้ย นำเยี่ยมชมบูธกิจกรรมจากผู้สนับสนุน และรายการต่างๆของทางสถานี ในส่วนบริเวณหน้างานตรงพื้นที่ลานกิจกรรม Plaza Zone กับกิจกรรมดีๆมากมายรียกว่าแว๊ะเข้า-ออกกันแบบไม่เบื่อแน่นอน หลังจากนั้นมาเข้าสู่ด้านในสนามกีฬา เวลา 11.00 น. เพื่อเตรียมตัวพบกับขบวนพาเหรดนักแสดงสุดยิ่งใหญ่ที่ยกกันมาทั้งสถานี และช่วงการแข่งขันฟุตบอลของนักแสดงชายใน ฟุตบอลสะออนคัก ระหว่างสีเขียวและสีชมพู สำหรับงานในวันนี้ 2 พิธีกร ท๊อป-ดารณีนุช และบูม-สุภาพร ออกตามหาพ่อพวงมาลัย เพื่อสัมภาษณ์เจาะลึกกับคำถามเด็ดๆไว้คอยเสิร์ฟให้แฟนคลับได้กรี๊ดกับคำตอบกันก่อนเข้างานอีกด้วย

มาถึงช่วงเวลาที่รอคอย เริ่มต้นเปิดสนามกันที่ขบวนพาเหรดโป๊ง..ชึ่ง!! ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี โดยเคลื่อนขบวนด้วยรถประกาศ (รถลำโพง) จาก 2 พิธีกร ดีเจเอกกี้ และ อ้น-ศรีพรรณ กล่าวต้อนรับอย่างเป็นทางการ เพื่อเปิดโชว์ขบวนพาเหรดทั้ง 6 องค์ใหญ่ๆ เริ่มจาก องค์ที่ 1 โหมโรง เบิกฤกษ์ กับขบวนแตรวง พม่ากลองยาว, เขมรไล่ควาย และกองทัพนักแสดงชาย-หญิงทยอยออกมาเต็มสนามอย่างยิ่งใหญ่กว่าร้อยชีวิต ต่อด้วย องค์ที่ 2 หนุ่มนักบิดสาวสายซิ่ง หนุ่มสาวสายแว้น กับหัวโจก ป๋อ-ณัฐวุฒิ และ ชาย-ชาตโยดม และรถมอเตอร์ไซค์ซิ่งอินเตอร์ จะออกมาในเพลงลูกทุ่ง สาวบางโพ, ดาวมหาลัย, เลิกแล้วค่ะ และสาละวัน รับรองว่าคนดูจะต้องขยับตามด้วยความมันส์..!! องค์ที่ 3 รถพุ่มพวง ขายหมดถ้าสดชื่น มาดูกันว่าขบวนนี้จะขายอะไรกันบ้าง? ทั้ง ว่าวสวยงาม, สายไหม-แคนดี้, ลูกโป่งสวรรค์ และสติ๊กเกอร์-ทรานซิสเตอร์ นำการขายโดย โป๊บ-ธนวรรธน์ และ เบลล่า-ราณี ใครอยากซื้อของในขบวนนี้ต้องยกมือขึ้นแล้วกรี๊ดดังๆ องค์ที่ 4 ม้าหมุน ทอร์นาโด กับเพลง 30 ยังแจ๋ว, คิดถึงทุ่งลุยลาย และ กลับมาทำไม มีนักแสดงร่วมขบวนออกมากับรถชิงช้าสวรรค์  รถปาเป้า  รถม้าหมุน โดยมีพ่อหมอยา มาริโอ้ และแม่ชบา คิมเบอร์ลี อาสานำขบวน องค์ที่ 5 หนุ่มโชว์พาว สาวรำวง เปิดฟลอร์กันด้วยสาวรำวงตัวแม่ ญาญ่า-อุรัสยา, แต้ว-ณฐพร, แมท-ภีรนีย์, มิ้นต์-ชาลิดา และณิชา-ณัฏฐณิชา ที่จะรำออกมาชวน พ่อหนุ่มโชว์พาวสุดจิ้น!! ณเดชน์-คูกิมิยะ, โป๊บ-ธนวรรธน์ และ เด่นคุณ งามเนตร ให้ร่วมรำวงโป๊งชึ่งไปด้วยกันในเพลงลูกทุ่ง หางเครื่อง, เชพบ๊ะ, ไหงง่อง, คันหู และ ครางชื่ออ้ายแน รับรองขบวนนี้มีแซ่บ!! องค์ที่ 6 ลูกทุ่ง EDM สะบัดต่อ ไม่รอแล้วนะ โดย มาริโอ้, นิชคุณ, แพท-ณปภา ในเพลง แฟนจ๋า และต่อด้วยกลุ่มคนดีที่ไหน เกรท-วรินทร, บอย-ปกรณ์, เจมส์-จิ, อาเล็ก-ธีรเดช นำขบวนพระเอกช่อง 3 หมาก-ปริญ, ณเดชน์-คุกิมิยะ, เจมส์-มาร์, เคน-ภูภูมิ, บอบบ์-ธนิน, นาย-ณภัทร ออกมาโชว์กันยาวๆ ในเพลง ห่อหมกฮวกไปฝากป้า, สาวเลยยังรอ, เต่างอย และ ขอให้รวย โชว์นี้จี๊ดดด..!!กันเต็มที่กับท่าเต้นของหนุ่มๆที่ทำให้คนดูถึงกับต้องโยกตามๆกัน ปิดโชว์ขบวนพาเหรดกันด้วยรถของสองพระ-นางชื่อดังจากซีรีส์อินเดีย จันตระกานตา ราชกุมารีกู้บัลลังก์นางเอกมาทูริมา ธูลี และ พระเอก วิชาล อาทิตยา ซิงห์ บินตรงจากอินเดียลงสู่ สนามราชมังคลาฯ เพื่อร่วมขบวนแห่เชิญถ้วยรางวัลฟุตบอล คอซีรีส์อินเดียพลาดช่วงนี้ไปไม่ได้เด็ดขาด รถแห่สองขบวนสุดท้ายจากตัวแม่แห่งสยามประเทศที่ศรีริต้า-เจนเซ่น และ แอน-ทองประสม ถือเป็นขนวนสุดท้ายที่อัญเชิญถ้วยรางวัลเพื่อเตรียมมอบให้กับทีมที่ได้รับชัยชนะในปีนี้  โดย แอน-ทองประสม อัญเชิญถ้วยรางวัลการแข่งขันฟุตบอลดารา สมกับความยิ่งใหญ่ของงานทั้งหมด และต่อด้วยพิธีมอบ กุญแจรถยนต์ โดยผู้บริหารจาก โตโยต้า คุณวรเทพ เจิมจุติธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายขายรถยนต์นั่ง โตโยต้า มอร์เตอร์ ประเทศไทย จำกัด ส่งมอบกุญแจรถยนต์ TOYOTA YARIS ให้กับ คุณประชุม มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท บีอีซี เวิลด์  เพื่อนำไปมอบให้กับผู้โชคดี ซึ่งในปีนี้จัดรถยนต์ TOYOTA YARIS มอบให้แนช่อง 3 ไปถึงทั้งสองคัน ไปครอบครองแบบ ว้าว..!! ว้าว..!! ก็ได้รถกลับบ้านไป

มาถึงช่วงเวลาสำคัญที่แฟนๆช่อง 3 ทั่วประเทศ ต่างรอคอยกับการแข่งขันฟุตบอล ฟุตบอลสะออนคัก นัดล้างตาระหว่าง สีเขียว ของกัปตัน บอย-ปกรณ์ และ สีชมพู ของกัปตัน เกรท-วรินทร และลูกทีมหนุ่มหล่อที่ล้วนแซ่บ!! ทุกคน ทั้งสองทีมพร้อมลงฟาดแข้งกันแบบสุดพลังท่ามกลางเสียงกรี๊ดอันดังกระหึ่มลั่นสนามกีฬา พิธีกรในช่วงนี้จะเป็นใครไปไม่ได้ต้องคู่นี้ บิ๊กจ๊ะ-สาธิต และ พุดเดิ้ล-ปาจรีย์ สองพิธีกรประจำสนามฟุตบอล ออกมาเปิดตัวนักฟุตบอล และคณะกรรมการ หลังจากเตะฟาดแข้งผ่านไปครึ่งแรกด้วยการเสมอกัน 4-4 ทำให้แฟนคลับทั้งหลายหายใจได้ทั่วท้องเพราะจะได้ดูการแตะลูกโทษแน่นอน ระหว่างพักครึ่งแรกในปีนี้ทางช่อง 3 ได้นำเกมโชว์สุดมันส์ยกกำลัง 3 The Best of All / The Eyes / Davinci ที่ได้รับกระแสนิยมถล่มทลายมาเปิดรายการให้คนดูในสนามร่วมแข่งขันกันแบบสดๆ รับรางวัลกับบ้านกันไป ตามมาด้วย ช่วงพิเศษกับคอนเสิร์ตที่จะมาเรียกเสียงกรี๊ดกับนักแสดงสาวสวยทั้ง 12 คน ในช่วง Half Time Concert นำโดย แมท-ภีรนีย์, แต้ว-ณฐพร, ญาญ่า-อุรัสยา, คิม-คิมเบอร์ลี, มิ้นต์-ชาลิดา, เบลล่า-ราณี, มิว-นิษฐา, เต้ย-จรินทร์พร, พรีม-รณิดา, ไอซ์-ปรีชญา, ณิชา-ณัฏฐณิชา และ แพท-แพทริเซีย ที่จะมาโชว์พลังเสียงและการแสดงคอนเสิร์ต 7 เพลงรวด สาวรำวง, สาวอิสานรอรัก, พกเมียมาด้วยเหรอ, สาวเทคนิค, รักจริงให้ติงนัง, คุณลำใย และ กระแซะเข้ามาสิ รักใครชอบใครลุกขึ้นเชียร์กันให้เต็มที่

มาต่อที่ครึ่งหลังกับเกมการเตะฟาดแข้ง ไฮไลท์ของงาน ที่นักฟุตบอลต้องงัดกลยุทธ์ประจำตัวขึ้นมาใช้กันอย่างเต็มที่เพื่อชัยชนะ ซึ่งผลสรุปเป็นอันเสมอกันที่ลูกโทษ 5 ต่อ 5 ได้ครอบครองถ้วยรางวัลร่วมกันในปีนี้ ทำเอาทั้งอัฒจันทร์สะเทือน!! ส่วน Man Of the match ทั้งสองคนในปีนี้ สีเขียวได้แก่ นาย-ณภัทร สีชมพูได้แก่ มาริโอ้-เมาเร่อ พ่อหมอยาทองเอกนั่นเอง และมอบโล่รางวัลพิเศษเพื่อแสดงความขอบคุณ พระ-นาง จากซีรีส์ จันตระกานตา ที่มาร่วมฉลอง ครบรอบ 49 ปีช่อง 3 งานวัด คาร์นิว้าววว !! ร่วมกันถึงเมืองไทย

หลังจากนั้นมาเข้าสู่ช่วงพิธีการกันอีกครั้งกับการประกาศรางวัลและมอบถ้วยรางวัลให้กับผู้ชนะโดยคุณประชุม มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท บีอีซี เวิลด์ หลังจากนั้นเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของงาน ฉลองครบรอบ 49 ปี ช่อง 3 ด้วยเพลงพิเศษปิดท้าย โดยนักแสดงของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 กับ เพลงงานวัด มอบความรัก ความจริงใจ ส่งไปถึงแฟนๆ ช่อง 3 ที่ให้การสนับสนุนและอยู่เคียงข้างกันมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน

งานวัด คาร์นิว้าว... ครบรอบ 49 ปี ช่อง 3 ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 12.15 น. – 20.00 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD // ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.Ch3Thailand.com // Facebook Ch3Thailand





























































===============โพสเมื่อ3/3/62==========

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here