“โบว์ เมลดา – เกรซ พัชร์สิตา” ซุ่มเตรียมตัว พร้อมรับหน้าที่ดีเจคนพิเศษ Goodtime 98.5 FM - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2562

“โบว์ เมลดา – เกรซ พัชร์สิตา” ซุ่มเตรียมตัว พร้อมรับหน้าที่ดีเจคนพิเศษ Goodtime 98.5 FM




            กระจายความสุข ให้คุณผู้ฟังอย่างต่อเนื่อง สำหรับคลื่น Goodtime 98.5 FM กับช่วงเวลาดี  ๆ กับคนพิเศษ ดีเจสเปเชียล ซึ่งงานนี้ได้ 2 นางเอกสาว โบว์  เมลดา จากละครเรื่อง พชรมนตรา และ เกรซ  พัชร์สิตา จากละครเรื่อง หลงเงาจันทร์ มารับหน้าที่  บอกเลย ทั้งสองสาวซุ่มเตรียมความพร้อมเพื่อทำหน้าที่นี้อย่างเต็มที่
โดย โบว์ เมลดา ได้เปิดใจถึงการเตรียมตัวในการเป็นดีเจคนพิเศษว่า “ก่อนอื่นเลยโบว์ต้องขอออกตัวก่อนว่า โบว์ยังไม่เคยเป็นดีเจนะคะ แต่ตอนที่เป็นนักร้อง โบว์เคยไปสัมภาษณ์ เพื่อโปรโมทเพลง ตามคลื่นวิทยุต่าง ๆ  ทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด เลยทำให้ได้เห็นการทำงานของพี่ ๆ ดีเจมาบ้าง ซึ่งพอมีโอกาสได้มาทำหน้าที่นี้ โบว์รู้สึกตื่นเต้นกับการเป็น  DJ special มากเลยค่ะ เพราะโบว์เป็นคนจำชื่อเพลงไม่ค่อยได้ แต่รู้ทำนองของเพลง แนวเพลงที่ชอบ โบว์ชอบฟังเพลงแนวสบาย   จริง ๆ  ชอบฟังเพลงทุกแนวเลยค่ะ  ตอนนี้เตรียมตัวทำการบ้านอยากเปิดเพลงเพราะ ๆ ให้ผู้ฟังได้ฟังกัน  โบว์ว่าการได้เป็นดีเจ ก็น่าจะทำให้เราได้เรียนรู้อะไรเพิ่มมากขึ้น อยากฝากให้มาติดตามการจัดรายการครั้งแรกของโบว์ด้วยกันที่ Goodtime นะคะ”
ติดตามให้กำลังใจ  2 นางเอก กับหน้าที่ดีเจคนพิเศษ ในวันเสาร์ที่ 9 มี.ค. นี้ พบกับ โบว์ เมลดา และวันอาทิตย์ที่ 10มี.ค. นี้ พบกับ เกรซ พัชร์สิตา  เว 21.00-23.00 น. รับฟังได้ที่ Goodtime 98.5 FM หรือรับฟังพร้อมรับชมการ Live ได้ทาง www.goodtimeradio.fm   และแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM  ติดตามข่าวกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่  Facebook Fanpage : Goodtime Radio/ Instagram และ Twitter: goodtime_radio







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here