“หัวใจศิลา” ส่งฉากสุดฟิน “ต่อ” งัดไม้เด็ดปราบพยศ “เฟิร์น” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2562

“หัวใจศิลา” ส่งฉากสุดฟิน “ต่อ” งัดไม้เด็ดปราบพยศ “เฟิร์น”



        กลายเป็นอีกคู่ที่ทำเอาแฟนๆ  ฟินกันสุดๆ  กับความจิ้นของคู่พระนาง  ต่อ-ธนภพ  และ  เฟิร์น-นพจิรา  ในละคร   “หัวใจศิลา”   ที่ช่วงหลังเจอกันทีไรเป็นต้องตบจูบกันตลอด  ล่าสุดผู้กำกับเลยขอเบรกดราม่า  ด้วยการเสิร์ฟฉากจิ้นชวนจิกหมอนมาเอาใจแฟนๆ  งานนี้ขอบอกว่าดูแล้วเขินสุดๆ ไปเลยจ้าพี่จ๋า
             เป็นฉากที่  ศิลา(ต่อ)  จ้างให้บริษัทที่   มินตรา(เฟิร์น)  ทำงานอยู่  มาออกแบบตกแต่งภายในให้กับโรงแรมของตัวเอง  เมื่อมินตรารู้จึงปฏิเสธขอไม่ทำงานด้วย      
            ฉากนี้ผู้กำกับฯ  มี่-ธนวัจน์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่ริมชายหาดพัทยา จ. ชลบุรี  เมื่อทีมงานเซ็ตบรรยากาศริมทะเลพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกต่อและเฟิร์นมาซักซ้อมคิวทันที  ฉากนี้เป็นฉากที่ต่อจะต้องมาตามง้อเฟิร์นให้มาช่วยออกแบบภายในกับโรงแรมตัวเองแต่เฟิร์นไม่ยอม  ผู้กำกับจึงให้ต่องัดเอาทั้งไม้อ่อนและไม้แข็งมาใช้  แถมยังมีคิวให้ต่อต้องอุ้มเฟิร์นพาดบ่าแล้วเดินไปทั่วชายหาด  งานนี้ต่อถึงกับชิว  เพราะฟิตกล้ามมาแน่นเปี๊ยะหลังซักซ้อมคิวกันอยู่พักใหญ่  จึงถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  ต่อวางแผนจ้างเฟิร์นให้มาออกแบบภายในให้โรงแรมตัวเองที่พัทยา  เมื่อเฟิร์นรู้ความจริงจึงปฏิเสธเพราะไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับต่ออีก  แต่ต่อสั่งให้เฟิร์นกลับไปทำงานให้จบโปรเจ็กต์  พร้อมกับขู่ว่าถ้าเฟิร์นไม่ยอมทำ  บริษัทของเฟิร์นจะเดือนร้อนแน่  เจอต่อขู่แบบนี้  ทำเอาเฟิร์นปรี๊ดแตก  ด่าต่อว่าเป็นผู้ชายที่เลวที่สุด!!  ต่อหมดความอดทนโพล่งสวนกลับทันควัน  “ว่าถึงตัวเองจะเลวแต่ตัวเองก็มีความหวังดีให้กับเฟิร์น”   ต่อพูดจบแทนที่เฟิร์นจะซึ้ง  กลับไม่แยแสและยังคงเดินหนีต่อไป   ต่อเห็นเฟิร์นดื้อไม่ยอมฟังจึงงัดไม้เด็ดเพื่อมาปราบพยศ  ด้วยการเข้าไปอุ้มเฟิร์นจับพาดบ่าแล้วพาเดินไปรอบชายหาด  ทำเอาเฟิร์นร้องกรี๊ดลั่นพยายามดิ้นและทุบต่อไม่ยั้งมือ  แต่ต่อไม่สนใจแถมยังพาเฟิร์นเดินไปรอบชายหาดไม่หยุด  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพต่อแกล้งเฟิร์นจนหน่ำใจ  จึงสั่งคัทเช็คเทป   สิ้นเสียงผู้กำกับเท่านั้นแหละ  ทีมงานต่างพร้อมใจกับสั่งเสียงแซวไปกับเคมีที่เข้ากันของพระนาง  เบื้องหลังยังน่ารักขนาดนี้  ตามชมความน่ารักสุดฟินฉากนี้ของพระนาง “ต่อ-เฟิร์น”ได้ในละคร  “หัวใจศิลา”  คืนวันจันทร์  8  เมษายนนี้  เวลา  21.20น.  ทางช่องวัน31 








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here