ชั้นเชิง 2 สาว “หยาดทิพย์-ราชปาล” และ “แคร์-ฉัตรฑริกา” กับความพยายามที่แตกต่างใน “เพลิงนาคา” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ชั้นเชิง 2 สาว “หยาดทิพย์-ราชปาล” และ “แคร์-ฉัตรฑริกา” กับความพยายามที่แตกต่างใน “เพลิงนาคา”




            กระแสมาแรง! เปิดตัวอลังการด้วย CG สมจริง สำหรับละครดราม่าแฟนตาซี “เพลิงนาคา” ของผู้จัดมือดีแห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ณฤทธิ์-ยุวบูรณ์ ที่ได้คว้าสาวหน้าคมอย่าง หยาดทิพย์-ราชปาล รับบทเป็น “จิญยานี” สาวเพอร์เฟค ผู้มีความทะเยอทะยาน และแฝงไปด้วยเลศนัย เธอคือเพื่อน สมัยเรียนของรอยจันทร์(พรีม-รณิดา) ที่คอยอิจฉารอยจันทร์มาตลอด จิญยานีตกหลุมรักเธียร แต่เขากลับไม่สนใจเธอจึงต้องร้ายเพื่อแลกกับสิ่งที่เธอต้องการ ซึ่งแตกต่างจาก แคร์-ฉัตรทริกา รับบทเป็น “พันเกลียว” อดีตหมอดูนักพยากรณ์ที่แม่นราวกับตาเห็น แต่กลับปลีกตัวออกจากสังคม เพื่อทำหน้าที่แทนผู้เป็นพ่อที่ล่วงลับไปแล้วได้สั่งเสียไว้นั่นคือการช่วยเหลือ ริว หรือ ทัตตะนาคา ให้สามารถสู้กับสิงหานาคราชได้ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ อั้ม อธิชาติ, โบ๊ท ธารา, ลาล่า ลาริสา, บุ๊ค สิคพัชศ์, แอร์ ภัณฑิรา และ กบ ทรงสิทธิ์ ฯลฯ ที่มาเพิ่มความเข้มข้นในเรื่องนี้
            โดยในเรื่องนี้สาวหน้าสาวสวยหน้าคมอย่าง หยาดทิพย์-ราชปาล ได้เปิดเผยให้ฟังว่า หยาดเล่นเป็น จิญยานี นะคะ จิญยานีจริงๆ แล้วเป็นคนน่าสงสาร เป็นคนมีปมแต่ด้วยความทะเยอทะยานของตัวเองเป็นคนไม่ยอมแพ้ และยึดมั่นในความรักมากถ้ารักใครแล้วก็จะรักและยึดมั่นมาก อย่างพี่อั้ม  ก็ทั้งรัก ทั้งบูชา และนับถือให้เป็นเจ้าของชีวิตของเราค่ะ แต่กับบอย คือ เรารักเขาแต่เขาไม่รักเราเลยทำร้ายเขาแทน บทของหยาดจะดราม่าหนักมาก
          ทางด้านสาวหน้าคมดูอินเตอร์อย่าง  แคร์-ฉัตรทริกาก็ได้เปิดเผยเรื่องราวให้ฟังว่า แคร์ ฉัตรทริ-กาค่ะ รับบทเป็น พันเกลียว ลักษณะจะเป็นคนนิ่งๆ สุขุม ปลงกับโลกมนุษย์ เนื่องจากว่าเขามีลักษณะเหมือนแม่มด แต่จริงๆ เป็นมนุษย์ แต่ว่าได้ฝึกวิชาอาคมมาจากคุณพ่อมา ซึ่งคุณพ่อมีความเกี่ยวข้องเกี่ยวกับคำสัญญาของพญานาค แล้วพอคุณพ่อจากไป เราก็ได้รับคำสัญญาแทน ให้ช่วยดูแลลูกหลาน ตระกูล นาคพิทักษ์ ซึ่งต้องทำให้สำเร็จ
สำหรับละครเรื่อง “เพลิงนาคา” ได้ผู้เขียนบทโทรทัศน์ปลายปากกางามอย่าง “สรรัตน์ จิรบวรวิสุทธิ์” ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวจักรวาลความเชื่อเกี่ยวกับพญานาค จิตที่ผูกพยาบาท ไม่มีใครแก้ไขปมนี้ได้นอกจากตัวเอง เรื่องราวการข้ามภพข้ามชาติระหว่างโลกในอดีตและโลกปัจจุบัน จากการถูกกักขังด้วยมนต์นานนับ100 ปี จึงผูกกรรมความอาฆาตแค้นและหวังทำลายล้างทุกอย่างให้พินาศ ภาระหน้าที่จึงตกมาอยู่ในยุคปัจจุบันกับลูกหลานทายาทผู้สืบเชื้อสายตระกูลนาคพิทักษ์  
เรื่องราวที่ซับซ้อนในช่วงอดีตและปัจจุบัน  การล้างแค้นที่ต้องการชำระล้างกับความทุกข์ทรมานจะได้รับผลอย่างไร ร่วมติดตามละคร “เพลิงนาคา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือช่องทางโซเชียล Ch3 Thailand





=================โพสเมื่อ27/5/62============

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here