Wowstar Creative Entertainment ประกาศร่วมทุนสร้างหนังแอ็กชั่นฟอร์มยักษ์ "Shock Wave 2" - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Wowstar Creative Entertainment ประกาศร่วมทุนสร้างหนังแอ็กชั่นฟอร์มยักษ์ "Shock Wave 2"






ฮ่องกง--21 พ.ค. 2562 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ -- Wowstar Creative Entertainment หนึ่งในบริษัทด้านความบันเทิงและการแสดงที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประกาศการลงทุนเชิงกลยุทธ์ในภาพยนตร์แอ็กชั่นฟอร์มยักษ์เกี่ยวกับการต่อต้านการก่อการร้ายในเมือง เรื่อง Shock Wave 2อำนวยการสร้างและนำแสดงโดยหลิว เต๋อหัว ร่วมด้วยดาราแถวหน้ายอดนิยมอย่าง หลิว ชิงหวิน และ หนี หนี่ ตลอดจนนักแสดงชื่อดังอีกคับคั่ง

กลอเรีย เหว่ย ซีอีโอของ Wowstar Creative Entertainment เปิดเผยถึงการลงทุนดังกล่าวในระหว่างเข้าร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง Shock Wave 2 ที่ฮ่องกง เมื่อไม่นานมานี้ โดยเธอกล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการผลิตภาพยนตร์ Shock Wave 2 ซึ่งเป็นภาพยนตร์สำหรับตลาดจีนทั่วโลก ในรูปแบบของการร่วมลงทุน ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ Wowstar Creative Entertainment ก้าวขึ้นเป็นบริษัทด้านความบันเทิงระดับโลก โดยในอนาคต เราวางแผนที่จะร่วมมือกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมให้มากขึ้น เพื่อร่วมกันผลิตและเผยแพร่ภาพยนตร์ที่ดึงดูดผู้ชมทั้งชาวจีนและชาวต่างชาติผ่านการผนวกรวมทรัพยากรต่าง ๆ โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความสุข เติมเต็มความฝัน และมอบประสบการณ์ความบันเทิงชั้นเลิศให้แก่ผู้คนในวงกว้างมากขึ้น"

"Wowstar Creative Entertainment มีทีมงานหลักเป็นผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายวงการ" คุณแฮรรี่ หวัง ผู้อำนวยฝ่ายการตลาดและการสร้างแบรนด์ระดับโลกของ Wowstar Creative Entertainment กล่าว "เราหวังว่าจะได้แบ่งปันความเข้าใจด้านนวัตกรรม ความบันเทิง เทคโนโลยีใหม่ และการตลาด ตลอดจนทรัพยากรที่เรามีอยู่ในภาคธุรกิจต่าง ๆ ร่วมกับบุคลากรในอุตสาหกรรมภาพยนตร์และความบันเทิงให้มากยิ่งขึ้น เพื่อที่จะสร้างโอกาสใหม่ ๆ สำหรับการพัฒนา และเพิ่มคุุณค่าแก่ผู้ถือหุ้นของเรา" เขากล่าวเสริม

ภาพยนตร์ Shock Wave 2 ผลิตโดยบริษัท Universe Entertainment Ltd. และ Beijing Alibaba Pictures Co. , Ltd. ร่วมผลิตโดย Wowstar Creative Entertainment Co., Ltd., Guangzhou Yingming Culture Communication Co., Ltd., L.R. Culture & Media Group และ Yingyi Entertainment Co., Ltd. ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการสนับสนุนการลงทุนมูลค่ากว่า 2.8 หมื่นล้านหยวน โดยมีหลิว เต๋อหัว เป็นผู้อำนวยการผลิตและนำแสดง กำกับโดยเฮอร์แมน เหยา และได้หลิว ชิงหวิน, หนี หนี่, เซียะ ควาน โฮ, มาร์ค มา, เจียง ฮ่าวเหวิน และ ทิมมี หง มาร่วมแสดง Shock Wave 2ถ่ายทำในอาคารที่เป็นสักลักษณ์ของฮ่องกงหลายแห่ง และปัจจุบันอยู่ในช่วงโพสต์โปรดักชั่น ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลา 10 เดือน โปรดติดตามต่อไป

เกี่ยวกับ Wowstar Creative Entertainment Co., Ltd.

Wowstar Creative Entertainment ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 และเป็นหนึ่งในบริษัทด้านความบันเทิงที่เติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัทมีความเชี่ยวชาญในธุรกิจบันเทิงหลากหลายภาคส่วน ตั้งแต่คอนเสิร์ต ดนตรีสดและการแสดง การดูแลศิลปิน ไปจนถึงภาพยนตร์ โทรทัศน์ การผลิตเชิงพาณิชย์และการจัดจำหน่าย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ fb.com/WowstarCreativeEntertainment/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here