เตรียมกรี๊ดให้สุดเสียง “กิ๊กดู๋ฯ” มือดี คว้าหมอลำมากลีลา “ไหมไทย หัวใจศิลป์” นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เตรียมกรี๊ดให้สุดเสียง “กิ๊กดู๋ฯ” มือดี คว้าหมอลำมากลีลา “ไหมไทย หัวใจศิลป์” นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ



   กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน สัปดาห์นี้พบกับ “ไหมไทย หัวใจศิลป์ ที่มาพร้อมเข็มขัดหมุนได้   คู่ใจ เจ้าของเพลงฮิต ผัวสำรอง คว้าเพลงใหม่ บักขี้เหล้านั่งเว่ากับหมเพลงใหม่ล่าสุดมาโชว์บนเวที พร้อมนั่งแท่นศิลปินต้นแบบเฟ้นหาเงาเสียงไหมไทยร่วมกับกรรมการทั้ง 5  อย่าง ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ, ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด, ดาว ขำมิน, แอ๊ด วีรศักดิ์ นิลกลัด และ เชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม สัปดาห์นี้ตู้ลงโทษ 4 ตู้โหดขึ้นเรื่อยๆ มีทั้ง น้ำจิ้มปลาหมึกบดย่างเหนียวๆ , สังขยา, โคลน และ กระดาษ ที่รอต้อนรับผู้เข้าแข่งขันที่ตกรอบในการแข่งขันประชันเงาเสียงต้องเจอ !!   ด้านการแข่งขันระหว่างชุมชนเข้มข้นขึ้นเพราะการแข่งขันใกล้จะเข้ารอบสุดท้ายว่าจังหวัดไหนจะได้เงินล้านไปพัฒนาชุมชน  คืนนี้เป็นการประชันกันระหว่าง จังหวัดนครศรีธรรมราช กับ จังหวัดสมุทรสงคราม       ซึ่งทั้ง 2 ชุมชนที่มาแข่งขันในวันนี้ต่างก็เป็นตัวเกร็งที่ฝีมือจัดจ้านจนผ่านเข้ามาถึงรอบลึกๆ

ไหมไทย เผยว่า “วันนี้มาเยือนรายการ กิ๊กดู๋ฯ อีกครั้ง ยังคงรู้สึกสนุกเหมือนเดิม ได้หัวเราะท้องแข็ง ได้เห็นผู้สมัครเงาเสียงแต่ละคนมีความตั้งใจที่จะเป็นเงาเสียงไหมไทย เสื้อผ้า เข็มขัดหมุนได้ พวกเขาหามาได้เหมือนต้นฉบับ ยอมรับว่าทั้ง 4 คนทำการบ้านมาอย่างดี ด้านตัวแทนทั้งสองจังหวัดก็ดัดแปลงเพลงของเราออกมาได้น่าฟัง เป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าชื่นชม ต้องมารอดูว่าใครจะชนะใจกรรมการและไหมไทยจะให้ใครชนะมาลุ้นไปพร้อมกันครับ  มาร่วมเชียร์และให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดได้ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม  เวลา 20.15 น.  และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here