ประชุม กรรมการสมาคมนักข่าวบันเทิง ที่ร้าน พหลวิว จึงอดใจไม่ไหวที่จะนำบรรยากาศร้านมาฝาก - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ประชุม กรรมการสมาคมนักข่าวบันเทิง ที่ร้าน พหลวิว จึงอดใจไม่ไหวที่จะนำบรรยากาศร้านมาฝาก


      เมื่อวันก่อนประชุม กรรมการสมาคมนักข่าวบันเทิง ที่ร้าน พหลวิว จึงอดใจไม่ไหวที่จะนำบรรยากาศร้านพหลวิว มาฝาก เพราะร้านเขาสวย บรรยากาศดีจริงๆ จนลืมถ่ายภาพบรรยากาศประชุม ที่เลือกร้านนี้จัดประชุม เพราะทางร้านเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมของ สมาคมนักข่าวบันเทิง โดยเสมอมา
     
    พหลวิว [ Phahon View ] วิวสวยๆกลางน้ำ อาหารอร่อย ไทย จีน ใต้ อีสาน มีมุมถ่ายรูปเพียบ ที่จอดรถสะดวก  วิวสวยๆดื่ม่ดำกับบรรยากาศกลางบึงน้ำขนาดใหญ่ ในยามค่ำคืน ประดับไปด้วยแสงไฟระยิบระยับ  สะท้อนผิวน้ำ อย่างสวยงาม  รับลมหนาวรับอากาศอันปลอดโปร่ง เปิดหลังคาสไลด์ดูดาว มีคาราโอเกะ18765 เพลงในเครื่อง คาราโอเกะเพลงอัพเดตทุกเดือน วงดนตรีสด3วงทุกคืน อาหารมากมายกว่า200 เมนู และพบกับกับโปรโมชั่นมากมายที่พหลวิว เจ้าของใจดีและจริงใจ
























    


    ที่สุดของบรรยากาศที่สุดของอาหาร เครื่องดื่ม ที่ครบทุกรูปแบบกับการบริการที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ครอบครัว วัยรุ่น วัยทำงาน เป็นร้านที่ตอบโจทย์ทุกกลุ่มทุกวัย จัดเลี้ยงฟรีสถานที่ จัดวันเกิดลด10%ไม่จำเป็นต้องตรงวันเลี้ยงก่อนเลี้ยงหลังอยู่ใน15วัน ที่นี้สมดุลสุดๆที่พหลวิว.....พหลวิวยินดีต้อนรับทุกท่าน..... เปิด15.00-01.00น. 















        อีกร้านขอแนะนำคือ ร้านพหลฟู้ดคอร์ท ร้านอาหารแนวกลางวัน เปิดบริการ กาแฟ อาหารอร่อย ไทยจีน อีสาน ใต้  กับบรรยากาศกลางน้ำชิวๆ มีดนตรีสดฟังเบาๆกลางวัน คุยกันรู้เรื่อง  และเป็ดให้ท่านมาเดินชมวิว มีมุมถ่ายภาพสวยๆ มากมาย เปิดบริการ ตั้งแต่ 8.00-21.00 น.













       ร้านพหลฟู้ดคอร์ท อยู่ติดกับร้าน พหลวิว [Phahon View] อยู่ติดถนนใหญ่ เป็นถนนตัดใหม่ ติดซอยพหลโยธิน50 เลขที่ตั้ง 695 ถนนเทพรักษ์ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220  ใช้ลานจอดรถเดียวกัน
สอบถาม 081-7792442 คุณธีรวุฒิ

หากแจ้งทางร้านมาจากแฟนเพจ พหลวิวPhahonView  มีส่วนลด10%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here