แฟนคลับฮากระจาย !! “อาเล็ก ธีรเดช” จูงมือ “แพทริเซีย กู๊ด” ร่วมกิจกรรม “รีวิวบันเทิง สุขสันต์วันพักหนี้ กับหนี้รักในกรงไฟ” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2562

แฟนคลับฮากระจาย !! “อาเล็ก ธีรเดช” จูงมือ “แพทริเซีย กู๊ด” ร่วมกิจกรรม “รีวิวบันเทิง สุขสันต์วันพักหนี้ กับหนี้รักในกรงไฟ”



            ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ รายการรีวิวบันเทิง จัดกิจกรรม “รีวิวบันเทิง สุขสันต์วันพักหนี้ กับหนี้รักในกรงไฟ” โดยมี คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) และ คุณวรวรรณ ติณสูลานนท์ รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ เข้าร่วมชมกิจกรรมแฟนมีตแอนด์กรี๊ด ที่ให้เหล่าแฟนๆได้ร่วมสนุกสนานในกิจกรรม “สุขสันต์วันพักหนี้” กับนักแสดง “หนี้รักในกรงไฟ” อย่างนายน้อยแห่งมิราเคิล “อาเล็ก ธีรเดช” และน้องเบลล์ของพี่ชาย “แพทริเซีย กู๊ด” ที่แบกความสนุกและความฟินท่วมท้นเต็มลานกิจกรรมเซ็นทรัลพลาซ่าพระราม 3

               งานในครั้งนี้เปิดโอกาสให้เหล่าแฟนๆผู้โชคดีจำนวน 100 คน ที่ร่วมสนุกผ่าน Facebook Fanpage ของรายการรีวิวบันเทิง ภายในงานมีกิจกรรมดังนี้ เกมใช้หนี้..ตามใบสั่ง, เกมปลดหนี้..ให้หนี้หมด, เกมรวมพลัง..หาตังค์ใช้หนี้, Special Shhow โดยร้องเพลงประกอบละคร จาก “อาเล็ก ธีรเดช”, Fc Hi Touch กับนักแสดงหนี้รักในกรงไฟ และปิดท้ายด้วยกิจกรรมถ่ายภาพ Farewell Selfie ถ่ายรูปพระนางลงโซเซียล เก็บภาพความประทับใจ รวมไปถึงในงานยังมีบูทขายของที่ระลึก อาทิ ของพรีเมี่ยมที่เป็นหน้า “อาเล็ก ธีรเดช”  พวงกุญแจรูปนักแสดง เสื้อ ฯลฯ
               เรียกได้ว่างานนี้แฟนคลับได้รับความสนุกและความฟินไปเต็มๆ คุ้มสุดๆ เพื่อเอาใจแฟนละคร
พี่
“อาเล็ก ธีรเดช” ออกมากล่าวว่า “เราไม่เคยมาออกงานกับละครแบบนี้สักเท่าไหร่ เราได้มาเห็นแฟนๆที่มารอและเห็นกระแสของละคร เรารู้สึกแฮปปี้มาก และดีใจที่แฟนๆให้การตอบรับที่ดี”  งานนี้บอกเลยว่าพระนางเขาแบกความสุขสนุกสนานมาให้แฟนๆล้นทั่ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาพระราม 3 เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา สามารถติดตามชมละคร หนี้รักในกรงไฟ ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 – 22.45 น. และเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.30 น. เวลา ทางช่อง 3 และช่อง 33 และอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ ทาง Ch3 Thailand และ Mello.me






 





















==================โพสเมื่อ25/6/62================

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here