“ธีร์” ร้อนรุมกระชาก “เกรซ” นัวเนียกอดจูบในรถ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2562

“ธีร์” ร้อนรุมกระชาก “เกรซ” นัวเนียกอดจูบในรถ




       ยิ่งนับวันเสน่ห์ความร้อนแรงของนักแสดงสาวออร่าจับอย่าง “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ก็ยิ่งทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ ทำเอาหนุ่มๆคลั่งไคล้ โดยเฉพาะนักแสดงหนุ่มมาดเนี๊ยบ “ธีร์ วณิชนันทธาดา” เวลาที่เข้าใกล้สาวเกรซทีไรต้องเข้าไปกอดจูบนัวเนียประชิดตัวสาวเกรซตลอดเวลา ในละครดราม่ารสแซ่บ “สวยซ่อนคม” ของค่าย “ดาราวิดีโอ”
         ฉากนี้เป็นตอนที่หมอโซว(ธีร์)หอบดอกไม้ช่อโตมารอรับอ้ายผิง(เกรซ-กาญจน์เกล้า)ที่สนามบิน แล้วก็พาไปขึ้นรถ หลังจากนั้นก็ห้ามความคิดถึงอ้ายผิงไม่ไหว หมอโซวเลนเข้าไปกอดจูบนัวเนียอ้ายผิงในรถ จนอ้ายผิงรำคาญเลยตัดปัญหาบอกว่าตัวเหนียวกับไปที่บ้านดีกว่า หมอโซวเลยยอม


           เบื้องหลังของความเร่าร้อนของฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่สนามบินดอนเมือง โดยช่วงเช้าเป็นฉากหวานๆน่ารักๆ ที่ธีร์ต้องมารอรับเกรซที่สนามบิน พร้อมทั้งหอบเอาดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์ ซึ่งฉากนี้พี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ ของเราก็ไม่รีรอแค่จัดบ๊อกกิ้งและอธิบายเรื่องราวคร่าวๆให้ทั้งธีร์และเกรซฟัง แล้วทั้งสองก็บรรเลงเอง เกรซมาในชุดแดรสรัดรูปสีขาวโชว์ผิวขาวๆ เวลาที่สับขาเดินออกมาเจอธีร์ ยิ่งทำให้ธีร์ตกอยู่ในภวังค์แห่งความลุ่มหลง มองแบบไม่ระสายตากันเลยทีเดียว พอเกรซมาหยุดยืนอยู่ตรงหน้าก็โผล่เข้าหาพร้อมกับยื่นช่อดอกไม้ไปให้เกรซทันที และก็สวมกอดเบาๆให้หายคิดถึง ทั้งสองจ้องมองกันด้วยสายตาเว้าวอน จนธีร์ต้องรีบพาเกรซไปที่รถทันที แล้วพี่หลุยส์ก็สั่งคัทแล้วก็สั่งให้ทีมงานรีบย้ายไปที่ลานจอดรถกันต่อ เมื่อไปถึงลานจอดรถ นำรถที่จะใช้ถ่ายมาติดตั้งกล้องและอุปกรณ์ให้พร้อม ระหว่างนั้นพี่หลุยส์ก็อธิบายให้ธีร์กับเกรวฟังถึงเรื่องราวของฉากนี้ว่าอยากจะสื่ออารมณ์ประมาณแบบไหน ซึ่งทั้งสองคนก็น่าจะพอเดาทางพี่หลุยส์ถูกแล้ว เนื่องจากผ่านฉากเลิฟซีนกันมาเยอะและแรงๆทั้งนั้น ฉากนี้เลยไม่ค่อยคณามือทั้งสองคนเท่าไร เมื่อตกลงกันได้แล้วก็ถึงเวลาบรรเลงฉากรักกันในรถแล้ว ถึงพื้นที่จะแคบแต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคกับทั้งธีร์และเกรซเลย ทั้งคู่นัดแนะจังหวะกันว่าจะเล่นอารมณ์ประมาณไหน เริ่มที่ธีร์ดึงเกรซเข้ามากอดจูบ หอมซ้ายหอมขวา นัวเนียไปมากันอยู่สักพัก ธีร์เครื่องเริ่มจะติด เกรซก็ดันหยุดชะงักพร้อมกับดันตัวธีร์ออกห่าง ธีร์เลยค่อยๆถอนตัวออกจากเกรซด้วยสีหน้าท่าทางหงุดหงิดไม่พอใจ เกรซเลยต้องเอาน้ำเย็นเข้าลูบ บอกว่าเพิ่งมาถึงแล้วก็เหนียวตัวมากเลยกลับไปที่บ้านกันดีกว่า อยากอาบน้ำจะได้ตัวหอมๆ แล้วก็ค่อยๆโน้มหน้าเข้ามาทำแววตาออดอ้อนใส่ธีร์ ทำให้ธีร์ถึงกับใจอ่อนยวบ พอพี่หลุยส์สั่งคัทเท่านั้น ทั้งสองคนถึงกับหลุดขำทันที แต่ภาพที่ออกมาถูกใจพี่หลุยส์สุดๆ 
         โปรดติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “สวยซ่อนคม” ออกอากาศวันพุธ ที่ 7 สิงหาคม2562 เวลา 20.30 . ทางช่อง 7 HD กด35










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here