แบทเทิลทะลุเดือด “ลำไย” ฟัด “ยักษ์” ใครแพ้ตกรอบ ในรายการ “ World Star ดาวคู่ดาว - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2562

แบทเทิลทะลุเดือด “ลำไย” ฟัด “ยักษ์” ใครแพ้ตกรอบ ในรายการ “ World Star ดาวคู่ดาว


              

           หลังจากที่สัปดาห์ก่อน  ซึ่งเป็นการประเดิมการแข่งขันในรอบ 2 ซึ่งเป็นการต่อสู้กันแบบแบทเทิลระหว่าง 2 คู่ดูโอ โดยวัดผลคะแนนจากรอบ 1 และรอบ 2 มารวมกัน คู่ไหนที่ได้คะแนนรวมสูงกว่า ก็จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป สรุปผลของสัปดาห์ที่แล้ว คู่ดูโอ นิต้า-น้องฟ้าใส ทำคะแนนรวมสูงกว่า ทำให้คู่ดูโอ  “กวาง Abnormal – น้องปาล์มมี่   ต้องกลับบ้านก่อน  ขณะที่คู่ดูโอ   แม็กซ์ เจนมานะ น้องฟลุทก็สามารถทำคะแนนรวมเฉือนคู่ดูโอ ปาล์ม Instinct – น้องต้นข้าว ไปแบบเส้นยาแดงผ่าแปด จึงผ่านเข้ารอบไปเป็นคู่ที่สอง                                                                                                                                       


               สัปดาห์นี้ ก็ต้องมาลุ้นกันต่อว่า 2 คู่ดูโอที่จะได้ไปต่อ และอีก 2 คู่ดูโอที่จะต้องกลับบ้านก่อน จะเป็นคู่ดูโอไหน ประเดิมเวทีด้วยการแบทเทิลระหว่างคู่ดูโอของ แอมมี่ The Bottom Blues” กับ น้องครีม  ที่โคจรมาปะทะกับคู่ดูโอของ กวินท์ดี กับ  น้องซี  ฝ่ายแรกมาในเพลง เสี่ยว  ซึ่งเป็นซิงเกิลใหม่แกะกล่องของตัวเอง ขณะที่ฝายหลัง เลือกเพลง อยู่ดีๆก็.....” มาแบทเทิลกัน ซึ่งในรอบนี้คู่ดูโอของ แอมมี่-น้องครีมดูเหมือนจะต้องเร่งสปีดตัวเองอย่างหนัก เนื่องจากในรอบที่แล้วทำคะแนนสะสมไว้ได้น้อยกว่า งานนี้ก็ต้องมาลุ้นว่าระหว่างคู่ แอมมี่-น้องครีมกับคู่ของ กวินท์ดี-น้องซีใครจะอยู่ใครจะไป 

              แต่คู่ของ แอมมี่-น้องครีม  ที่ว่าลุ้นกันจนหืดขึ้นคอแล้ว  ก็ยังไม่เท่าคู่ของ ลำไย ไหทองคำ ที่จับคู่กับ น้องลูกปัด ที่จะต้องมาแบทเทิลกับคู่ดูโอของ เก่ง-ธชย กับ น้องข้าวปั้น  ซึ่งกวาดคะแนนสะสมจากรอบแรกไปได้สูงสุดในบรรดา 16 คู่ดูโอ โดยคู่ของ ลำไย-น้องลูกปัดงัดไม้เด็ดมาโชว์ด้วยเพลง “Crazy In Love” ของเจ้าแม่เพลงเต้นอย่างบียอนเซ่ บอกได้เลยว่าแฟนๆ จะได้อึ้ง ทึ่ง กับลีลาเขย่าสะโพกของ ลำไยแบบที่ไม่เคยเห็นจากเวทีไหนมาก่อนอย่างแน่นอน ส่วนคู่ดูโอของ เก่ง-น้องข้าวปั้นมาในเพลง “The Fox [What does The Fox Say]” พร้อมขนลูกสมุนหมาป่ามากันจนแน่นเวที กับอลังการงานโชว์ที่ครีเอทสุดๆ เสื้อผ้า หน้าผม และอุปกรณ์ประกอบโชว์จัดเต็ม ก็บอกแล้วว่าทีมนี้เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ทำ  ถือว่าเป็นการแบทเทิลของ 2 คู่ดูโอ ที่สมศักดิ์ศรีกันที่สุด แต่เมื่อเป็นการแข่งขัน ก็แน่นอนว่าจะต้องมีผู้แพ้ และผู้ชนะ งานนี้ผู้สาวขาเลาะจะสามารถโค่นเจ้าพ่อทีมยักษ์ได้หรือไม่ 


               ติดตามลุ้นกันชนิดติดขอบจอได้ในรายการ   World Star ดาวคู่ดาว by 7 ELEVEN     วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม เวลา 13.15-14.30 .ทางช่อง 7 HD    และ รับชมย้อนหลังได้ทันทีทาง LINE TV ในเวลา 14.30 .    






















                                                                       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here