หมอก้อง-สรวิชญ์ ครองหน้าจอช่อง 3 กับละคร 2 เรื่อง 3 คาแรคเตอร์ ในละคร “สัตยธิษฐาน” และ “นายยิ้มมะยมหวาน” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2562

หมอก้อง-สรวิชญ์ ครองหน้าจอช่อง 3 กับละคร 2 เรื่อง 3 คาแรคเตอร์ ในละคร “สัตยธิษฐาน” และ “นายยิ้มมะยมหวาน”



     มาแรงมากสำหรับ “หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ” ที่ในช่วงนี้แฟนๆช่อง 3 จะเจอกับ หมอก้อง บนหน้าจอช่อง 3 เกือบทุกวัน กับละคร 2 เรื่อง ซึ่งตอนนี้ก็กำลังออนแอร์พร้อมกันอยู่ ทั้งเรื่อง “สัตยาธิษฐาน” ซึ่งในตอนนี้ได้ดำเนินเรื่องมาถึงตอนจบแล้ว โดยเรื่องนี้ “หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ” รับบทเป็น สหัสคุณ” หรือ “หมอเอ็ม” ชายหนุ่มวัย 28ปี เพื่อนสนิทของภาคิน รูปร่างสูงโปร่ง หน้าตาดี เป็นหมอ ขี้เล่น สนุกสนาน รักเพื่อน คอยให้ความช่วยเหลือเพื่อนภาคิน” พระเอกสุดหล่อรับบทโดย “สน-ยุทธ์ ส่งไพศาล” ส่วนอีกเรื่องคือละคร “นายยิ้มมะยมหวาน” เรื่องนี้ หมอก้อง ได้รับเล่นเป็นพระเอกอีกด้วย และต้องเล่นเป็น 2 คาแรคเตอร์ คือรับบทเป็น “ภัสดา” ภัสดาหนุ่มเจ้าของโรงแรมเทวฤทธิ์ รวยมาก มีเสน่ห์ เป็นที่หมายปองของสาวๆ เกิดมาบนกองเงินกองทอง เป็นคนจริงจังกับชีวิต เบื่อสังคมที่ให้ความสำคัญกับเปลือกมากกว่าความดี จึงปลอมตัวเป็น “นายยิ้ม” ผู้ชายจนๆ คนหนึ่ง เป็นลูกจ้างร้านขนมของเบญจแขไขเป็นคนอารมณ์ดีแบบโอเวอร์ ขี้เล่น กวนประสาท พูดมากพูดได้ทั้งวัน มองโลกในแง่ดีสุดๆ และค่อยช่วยเหลือเบญจแขไขตลอด ซึ่งความยากง่ายของการแสดงละครทั้ง 2 เรื่องนี้จะเป็นเช่นไร

“หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ” ให้สัมภาษณ์ว่า “ความยากง่ายของทั้ง 2 เรื่องนี้ ถ้าถามว่าเรื่องไหนนยากกว่ากันก็คงจะเป็นเรื่อง นายยิ้มมะยมหวาน ยากกว่าเพราะได้ทำอะไรเยอะกว่า ส่วน สัตยาธิษฐาน จะเล่นง่ายกว่า เพราะเป็นตัวละครที่ทำหน้าที่เป็นคนดูคอยสอบถาม คอยประติดประต่อเรื่องราวจากพระเอกว่าหลังจากที่มีการระลึกชาติไปแล้วเรื่องราวมันจะเป็นยังไง คือคนดูกับ สหัสคุณ ทำหน้าที่เดียวกัน แต่เรื่องนายยิ้มมะยมหวานมันยาก เพราะต้องเล่นเป็น 2 คาแรคเตอร์ ส่วนตัวละคร นายยิ้ม เล่นไม่ยาก แต่ตัวที่เล่นยากคือ ภัสดา เพราะว่ามันลึก มันเรียล มันดราม่า แต่เล่นเป็น ภัสดา สนุก โดยส่วนตัวชอบ ภัสดา มากกว่า นายยิ้ม อยากให้ทุกคนติดตามทั้งสองเรื่องนี้ ยิ่งเรื่องสัตยาธิษฐานก็มาถึงตอนจบแล้ว อยากให้ทุกคนมาช่วยลุ้นตอนจบไปพร้อมๆกัน ละครมาเร็วไปเร็วจริงๆ ถ้าทุกคนอยากจะดูย้อนหลังก็สามารถดูได้ที่ Mello ก็อยากจะให้ช่วยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”

เรียกได้ว่าทั้งสองเรื่องนี้ มีความเข้มข้น และความสนุกต่างกัน ละคร “นายยิ้มมะยมหวาน” ก็เป็นละครที่สนุกดูไปยิ้มไป ส่วนละคร “สัตยาธิษฐาน” เป็นเรื่องที่พิถีพิถันมาก เพราะฉะนั้นห้ามพลาดละคร 2 เรื่องนี้เด็ดขาด และสามารถติดตามละคร “สัตยาธิษฐาน” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. และละคร “นายยิ้มมะยมหวาน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือทาง Application Ch3 Thailand






=====โพสเมื่อ12/9/62====

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here