ช่อง 3 จับมือ ผู้จัดอ้อม-พิยดา จัดทำบุญชุดใหญ่ !! ให้กับแฟนละคร กับกิจกรรม “บินลัดฟ้าทัวร์มาเก๊ากับละครด้ายแดง” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2562

ช่อง 3 จับมือ ผู้จัดอ้อม-พิยดา จัดทำบุญชุดใหญ่ !! ให้กับแฟนละคร กับกิจกรรม “บินลัดฟ้าทัวร์มาเก๊ากับละครด้ายแดง”



            ผ่านไปแล้วสำหรับกิจกรรมสุดพิเศษ ภายใต้ชื่อกิจกรรม “บินลัดฟ้าทัวร์มาเก๊ากับละครด้ายแดง” เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 1 กันยายน 2562 คณะผู้บริหารสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย คุณวัชรี ศิริเวชวิวัฒน์ Chief Marketing Officer และ คุณพัลภา มาโนช Vice President-New Content & Partnership ร่วมกับ อ้อม-พิยดา ผู้จัดละคร ด้ายแดง พาเหล่าผู้โชคดีที่ได้ร่วมเล่นกิจกรรมกับละคร ด้ายแดง” จนถูกคัดเลือกไปร่วม ทำบุญ ช้อป กิน ฟิน เที่ยว กับนักแสดง อาทิ นก-สินจัยป๋อ-ณัฐวุฒิ และ เก้า-จิรายุ ซึ่งในตลอดทั้งทริปก็จะมี ดร.คฑา ชินบัญชร ร่วมทริปนี้ เพื่อพาทุกคนไปทำบุญรับโชคลาภ เฮงๆ รวยๆ โชคดีๆ กับ 5 สถานที่ศักดิ์ศิกดิ์



บรรยากาศภายในทริปนี้ เต็มไปด้วยความอบอุ่น และความฟินที่เหล่าผู้โชคดีได้รับจากนักแสดงไปเต็มๆ เรียกได้ว่าผู้โชคดีที่มาร่วมทริปครั้งนี้ เปรียบเสมือนดั่งคนในครอบครัวตระกูลมหามงคลอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยเริ่มวันแรกที่ วัดอาม่า หรือ ศาลเจ้าแม่ทับทิม และรูปปั้นเจ้าแม่กวนอิม ต่อด้วยไปลิ้มรสอาหารโปรตุเกส ที่ร้าน VINHA PORTUGUESE และวันที่ 2 เริ่มต้มวันดีๆด้วยการทำบุญเหมือนเดิมซึ่งจะไปที่ วัดเปากง และวัดเจ้าแม่กวนอิม ต่อด้วยการไปชม THE HOUSE OF DANCING WATER ที่สุดอลังการ และตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก ตบท้ายด้วยการรับประทานอาหารจีนสุดอร่อย ซึ่งขณะรับประทานอาหารแฟนๆได้พูดคุยเกี่ยวกับละคร ด้ายแดง โดย อ้อม-พิยดา, ป๋อ-ณัฐวุฒิ และ เก้า-จิรายุ จะมาให้คำตอบที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน ส่วนในวันสุดท้ายเริ่มต้นด้วยการทำบุญอีกเช่นเคยที่ วัดทำกงโคโลอาน ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านโคโลอาน เป็นหมู่บ้านเล็กๆริ่มทะเลตอนใต้สุดของมาเก๊า และพาไปช้อปของฝากที่ The venetian macau เรียกได้ว่าผู้โชคดีได้รับความสนุกสนานไปเต็มๆ



 ด้านผู้จัด และนักแสดง เผยว่า ทริปนี้ทุกคนตั้งใจมากที่จะมาไหว้ขอพรให้เราเฮงๆ รวยๆ โชคดีๆ สถานที่ที่ประทับใจก็มีหลายที่ค่ะ ส่วนพี่นก ประทับใจมากกับรูปปั้นเจ้าแม่กวนอิม เป็นรูปปั้นที่งดงามมาก และดูทรงพลังมากรู้สึกประทับใจมาก และประทับใจมากกว่าก็คือได้เห็นผู้โชคดีทุกคนมีความสุข บางคนมีปีชงก็เสริมดวงกันไปเรียบร้อย ทุกคนก็ราบรื่น รุ่งเริง ร่ำรวย รมเย็นกันทุกคนเลยค่ะ ทริปนี้เป็นทริปที่ทุคนมีความสุขกันมากเลยได้มาเจอกับผู้โชคดีที่เขาดูละครด้ายแดง ก็เปรียบเสมือนได้มาเจอเพื่อนใหม่ เจอพี่น้องใหม่ และทุกคนน่ารักมากๆ ก็ขอให้บุญกุศล ขอให้สิ่งดีๆ ของให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นพลังบวกกลับคืนไปสู่แฟนๆช่อง 3 และทุกๆคนที่ได้ชมละครในทุกๆเรื่องของช่อง 3 ขอให้ทุกคน เฮงๆ รวยๆ โชดีๆ และอย่าลืมติดตามละครด้ายแดงด้วยนะคะ” 
สามารถรับชมละคร ด้ายแดงได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 22.35 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือทาง Application Ch3 Thailand














































====โพสเมื่อ4/9/62======


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here