“นัททิว-กระติ๊บ-เชน-เวฟ” ชวนคนไทยเลี้ยงน้องหมาอย่างใส่ใจ แก้ไขปัญหาสุนัขจรจัด - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2562

“นัททิว-กระติ๊บ-เชน-เวฟ” ชวนคนไทยเลี้ยงน้องหมาอย่างใส่ใจ แก้ไขปัญหาสุนัขจรจัด



นัททิว-กระติ๊บ-เชน-เวฟ” ชวนคนไทยเลี้ยงน้องหมาอย่างใส่ใจ แก้ไขปัญหาสุนัขจรจัด
ในกิจกรรม “Paw it forward เพื่อศูนย์พักพิงสุนัขจรจัดนครชัยบุรินทร์ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

        นัททิว - ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล เวฟ-วิภพ บางยี่ขัน พร้อมใจอุ้มสุนัขตัวโปรดมาร่วมประชาสัมพันธ์ และหารายได้สมทบทุนสนับสนุนการดำเนินงานของศูนย์พักพิงสุนัขจรจัดนครชัยบุรินทร์ ในพระอุปถัมภ์ ศาสตราจารย์ ดร. สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี  ในโครงการ “Paw it forward เพื่อศูนย์พักพิงสุนัขจรจัดนครชัยบุรินทร์ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ที่งานมหกรรมคนรักสัตว์เลี้ยง Dog’s Ville 2019 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์ โดยเปิดโอกาสให้ผู้มีจิตศรัทธาสนับสนุน การดำเนินงานของศูนย์พักพิงฯ ร่วมบริจาคที่ธนาคารทหารไทย บัญชีออมทรัพย์เลขที่ ๒๐๖--๑๕๒๐๖-



         ภายในงาน นอกจากจะมีการให้บริการตรวจสุขภาพและฉีดวัคซีนฟรี โดยสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลสัตว์ทิพย์พิมานแล้ว ยังมีกิจกรรมเสวนาของศิลปินดาราชื่อดังและวิทยากรที่เชี่ยวชาญเรื่องสุนัขมาให้คำแนะนำและให้ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับการเลี้ยงดูสุนัข เพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับการเลี้ยง สุนัขอย่างถูกวิธีโดยมี แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์รับหน้าที่พิธีกร




\
      นัททิวณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม” เล่าว่าเราจะเห็นสุนัขจรจัดอาศัยอยู่ตามวัด และตามท้องถนน             เป็นจำนวนมาก คนทั่วไปอาจมองเป็นเรื่องปกติ ส่วนตัวผมเองมองว่าเราไม่ควรมองข้ามเรื่อง ปัญหาสุนัขจรจัด เพราะปัญหาเหล่านี้ส่งผลถึงสุขภาวะของเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเชื้อโรคจากสุนัข ที่สามารถแพร่กระจ่ายสู่คนได้ ฉะนั้นเราควรหันมาใส่ใจและจัดการปัญหาให้ตรงจุด เพื่อลดปริมาณสุนัขจรจัด อย่างวันนี้ผมมีโอกาสมาร่วมงาน Paw it forward เพื่อศูนย์พักพิงสุนัขจรจัดนครชัยบุรินทร์ ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆที่ทำเพื่อสุนัขจรจัดอย่างยั่งยืนครับ
         ส่วน กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ก็ร่วมเป็นอีกหนึ่งเสียงรณรงค์  ที่นี่มีสุนัขมากมาย ที่เค้ารอโอกาสได้ที่จะได้รับความรัก ต้องการมีบ้านที่อบอุ่น ซึ่งถ้าใครที่พร้อมจะดูแล อยากจะมีรักแท้จากเพื่อนสี่ขาตัวน้อย ลองแวะไปดูที่ศูนย์พักผิงสุนัขจรจัดนครชัยบุรินทร์ ได้นะคะ เป็นโครงการดี ๆ ไม่แสวงหาผลประโยชน์ หรือกำไรใด ๆ ให้โอกาสน้อง ๆ ได้รับความรักกันนะคะ
        ผู้ที่มีเมตตาและความพร้อมในการดูแลสุนัขสามารถรับอุปการะสุนัขจรจัดที่ผ่านฝึกวินัยแล้วไปเลี้ยงดู โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมตรวจรักษาฟรีตลอดชีวิต ติดต่อได้ที่ ศูนย์พักพิงสุนัขจรจัดนครชัยบุรินทร์  เลขที่ ๙๐๖ หมู่ ๑๔ ถนนมิตรภาพ ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา ๓๐๑๓๐ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๔๔๓๐ ๐๗๓๑














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here