“แม็ค-วีรคณิศร์” กลับมาร่วมงานช่อง 3 พลิกเล่นบทแรง!! ฝีมือดีเล่นจนคนอิน ใน “ทิวาซ่อนดาว” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2562

“แม็ค-วีรคณิศร์” กลับมาร่วมงานช่อง 3 พลิกเล่นบทแรง!! ฝีมือดีเล่นจนคนอิน ใน “ทิวาซ่อนดาว”



         หลังจากหายหน้าหายตาไปนานก็ได้เวลากลับมาร่วมงานกับทางช่อง 3 อีกครั้ง สำหรับ “แม็ควีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล” ในละครโรแมนติกตลกคอมเมดี้ ดราม่า ปนบู๊นิดๆ “ทิวาซ่อนดาว” ของผู้จัดคนสวย “สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก” จากค่าย กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  ละครรูปแบบใหม่กระแสดีเกินคาดด้วยเรตติ้งตอนแรก 2.4 และขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ด้วย #ทิวาซ่อนดาวep1 ที่เปิดตัวตอนแรกก็แซ่บพริกขี้หนูสวนกันเลยจ้ากับบท “ภารดา” หนุ่มหล่อเท่หุ่นดี ขาวจั๊วะ แต่ลึกๆ เป็นคนเงียบ มีรสนิยมทางเพศรุนแรงถึงขั้นโรคจิตซาดิสม์  ทำเอา ชมดาว (ชิปปี้-ศิรินทร์) กลัวตั้งแต่แรกเจอจนทำให้ชมดาวถึงกับตกหน้าผาจมน้ำเกือบตาย ทั้งยังยากต่อการคาดเดาว่าจะดีหรือร้ายแต่ยังดีที่มีแม่ พิศมร (พิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) เอาจริงก็จะไม่กล้าแตกหักเพราะกลัวไม่ได้มรดก  ความยากง่ายของละคร “ทิวาซ่อนดาว” กับคาแรคเตอร์ที่เห็นแล้วชวนผวาของ “ภารดา” จะเป็นอย่างไร “แม็ค-วีรคณิศร์” ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ไว้ว่า



“เรื่องนี้ยากนะครับในการจูนให้อินตัวละคร ตัวภารดาเป็นเหมือนหนุ่มในฝันของใครหลายๆ คน แต่ลึกๆ แล้วเขากลับเป็นคนที่มีมุมดาร์ก เป็นคนป่วยทางจิต และมีรสนิยมทางเพศที่รุนแรง ซึ่งผมก็ได้ศึกษาคนที่มีอาการแบบนี้อยู่บ้าง ว่าอาการของโรคนี้ว่าเกิดขึ้นเพราะอะไร อะไรที่เป็นแรงจูงใจที่เขาทำแบบนั้น ผมก็เอามาผนวกกับเนื้อเรื่องที่ผมได้รับ ก็ขอฝากให้ติดตามในบทบาทของผมด้วยนะครับ อยากจะให้ค่อยๆ ดูกันไปผมว่าผู้ชมอาจจะหันมาสงสารตัวละครของผมแทน และผมกลับมองว่ามันเป็นการให้แง่คิดในหลายๆ แง่มุมนะครับ”







ทั้งนี้ อย่าพลาด!! เปิดทีวีชม เรื่องราวความเข้มข้นของน้ำทิพย์และภารดากันต่อ ทั้งคู่จะได้แต่งงานกันหรือไม่ พ่อแม่ของทั้งคู่จะทำยังไงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างภารดากับอิงดาวและอาการป่วยเขามาเอาใจช่วยไปพร้อมกันใน “ทิวาซ่อนดาว” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.20-22.35 และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.30  น. ทางช่อง3 กด33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand

===โพสเมื่อ9/10/62===

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here