“เก่ง ธชย” มอบเงินบริจาคให้ โจอี้ บอย ส่งไม้ต่อให้ พี่บิณฑ์ ในโครงการ ฮึบๆไทยแลนด์ ไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมอีสาน - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2562

“เก่ง ธชย” มอบเงินบริจาคให้ โจอี้ บอย ส่งไม้ต่อให้ พี่บิณฑ์ ในโครงการ ฮึบๆไทยแลนด์ ไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมอีสาน






       เป็นหนึ่งในศิลปินไทยมากความสามารถที่มีเอกลักษณ์ความเป็นไทยโดดเด่น สำหรับ   เก่ง ธชย ประทุมวรรณ” และนอกจากการทำค่ายเพลง White Line (ไวท์ไลน์) ของตัวเองแล้ว สำหรับ   “เก่ง ธชย”  ยังมีอีกมุมที่เจ้าตัวชอบช่วยเหลือสังคม ล่าสุด ร่วมใจช่วยภัยน้ำท่วมได้รับความร่วมมือกับ VivaLocoThailand และ only brand ขายเสื้อผ้าลายยักษ์ ลายไทย กระเป๋า ไปขายในงาน ได้เงินเป็นยอด 70,000 บาท โดยเจ้าตัวได้โฟสต์ข้อความลงไอจีว่า….

#saveubon ก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสไปแสดงที่แคเบอร์ร่า ประเทศออสเตรเลีย เป็นช่วงที่คนระดมทุนช่วยน้ำท่วม แต่ด้วยระยะเวลาที่มีงานตปท.อยากช่วย แต่งานก็ต้องทำ จึงปรึกษากับทางททท.ที่ออสเตรเลีย ทาง ททท. จึงให้บูธมา 1 บูธ เพื่อตั้งของขายสไตล์เก่งเพื่อช่วยน้ำท่วม เก่ง ได้รับความร่วมมือกับ VivaLocoThailand และ only brand ได้เสื้อผ้าลายยักษ์ ลายไทย กระเป๋า ไปขายในงาน เงินทั้งหมด 100% ไม่มีหักใดๆ ช่วยน้ำท่วมทั้งหมด มีทั้งคนซื้อช่วย และบริจาค ทั้งในงานที่แคนเบอร์รา และอีกส่วนจาก ซิดนี่ ได้เงิน เป็นยอด 70,000 บาท ครับ
และตอนนี้ ได้ส่งเงินบริจาคทั้งหมดให้แก่เฮียโจ้ โจอี้ บอย ในโครงการ ฮึบๆไทยแลนด์ เพื่อส่งไม้ต่อให้พี่บิณฑ์ และช่วยใน #saveubon ต่อไป
        สุดท้ายนี่ ขอบคุณ เงินทุกบาททุกสตางค์ ที่บริจาคเข้ามา ขอบคุณทุกท่าน แบรนด์เสื้อผ้า ที่ร่วมโครงการ ขอบคุณ ททท.ขอบคุณ ทุกๆคน ที่ร่วมเป็นกัลยาณมิตร และมาช่วยชาวอุบลฯในภัยน้ำท่วมครั้งนี้ นี่อาจเป็นส่วนเล็กๆในภารกิจยิ่งใหญ่ ขอให้ชาวอุบลฯผ่านทุกอย่างไปได้ ขอบคุณที่เรายังรักและไม่ทิ้งกัน ขอให้ทุกท่านมีความสุขมากๆ ประสบความสำเร็จกับสิ่งที่นึกคิด ครับ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here