นักแสดง “เพลิงรักเพลิงแค้น” และ “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ร่วมแข่งโบว์ลิ่ง ในงาน “ทอยแก่น คนทำสื่อ ครั้งที่ 7” ธีมเหลืองสำราญ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2562

นักแสดง “เพลิงรักเพลิงแค้น” และ “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ร่วมแข่งโบว์ลิ่ง ในงาน “ทอยแก่น คนทำสื่อ ครั้งที่ 7” ธีมเหลืองสำราญ



               เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 เวลา 13.00 - 16.00 น. ที่ผ่านมา สมาคมสภาวิชาชีพกิจการการแพร่ภาพ และการกระจายเสียง (ประเทศไทย) ได้จัดงานแข่งขันโบว์ลิ่ง “ทอยแก่น คนทำสื่อ ครั้งที่ 7” ณ DHL บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล เอสพลานาดรัชดาชั้น 4  “ทอยแก่น คนทำสื่อ” เป็นงานที่นงาน็นจัดขึ้นต่อเนื่องทุกๆปี ทั้งนี้การจัดงานในแต่ละปีเกิดจากการผนึกกำลังของผู้ประกอบการกิจการการแพร่ภาพ และกระจายเสียง ซึ่งการแต่งกายปีนี้มาในธีม “เหลืองสำราญ” เพราะสีเหลืองเป็นสีมงคล และเป็นสัญลักษณ์ของความรุ่งเรือง อีกทั้งรายได้จากกิจกรรมครั้งนี้จะนำไปทำกิจกรรม เพื่อพัฒนาทางด้านทักษะวิชาชีพแก่สมาชิกเป็นลำดับต่อไป

               โดยงานนี้ คุณวัชระ แวววุฒินันท์ นายกสมาคมสภาวิชาชีพกิจการการแพร่ภาพ และการกระจายเสียง (ประเทศไทย) เป็นประธานจัดงาน ร่วมด้วย สถานีโทรทัศน์ทีวีดิจิตอล, ผู้ผลิตรายการ, ดาราศิลปิน และนักแสดง มาร่วมงาน เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกของสมาคมสภาวิชาชีพฯ แสดงให้เห็นถึงความร่วมแรง ร่วมใจกันอย่างเต็มที่ งานี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ได้นำทัพนักแสดงละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” อาทิ นะโม เรอบิเย, ภูผา-นพวิชญ์ ไทยแท้, โรเจอร์-อชิรวิชญ์ สุภาวิตา และละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” อาทิ เปรี้ยว-อนุสรา วันทองทักษ์ และมาริลิน เคท การ์ดเนอร์ เข้าร่วมงาน ซึ่งบรรยากาศภายในการแข่งขันเต็มไปด้วยความสนุก และมิตรภาพ รวมไปถึงน้ำใจนักกีฬา ทั้งนี้ทัพนักแสดงช่อง 3 เล่นโบว์ลิ่งกันแบบสู้สุดใจไม่มีกั๊กแรงไว้เลย จนได้คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และ รางวัลแซบเวอร์ ในการแข่งขันโบว์ลิ่ง “ทอยแก่น คนทำสื่อ ครั้งที่ 7” มาครอง



               ด้านทีมหนุ่มๆ “เพลิงรักเพลิงแค้น” ได้พูดถึงความรู้สึกว่า “งานวันนี้สนุกสุดเหวี่ยงไปเลยครับ งานนี้ทุกคนแบบว่าเต็มที่มาก เพราะว่าบางคนมีการซ้อมมาด้วย ซ้อมหนักมาก แต่วันนี้ทำดีที่สุดละครับ ของกลุ่มผมไม่เน้นผล เน้นท่าอย่างเดียว คือจะเอาดีทางท่าทางดีกว่า ส่วน โรเจอร์ ผมไม่เคยเล่นโบว์ลิ่งเลยแต่ก็ได้อาจารย์ดีครับ  สำหลับละคร เพลิงรักเพลิงแค้น ตอนนี้ก็มาได้ครั้งทางแล้ว และยังมีความเข้มข้นที่พลาดไม่ได้สักตอนเหมือนเดิม ก็ฝากติดตามด้วยนะครับ”

ด้านทีมนักแสดง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ได้พูดถึงความรู้สึกว่า “จะเป็นสายเก็บเล็กเก็บน้อยไป คือจะถนัดเต้นมากกว่าค่ะ ส่วน เคท เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นโบว์ลิ่งเลยค่ะ ได้อาจารย์พี่เปรี้ยวมาสอนก็เลยเล่นได้ดีค่ะ ส่วนตัวเปรี่ยวก็เคยเล่นตอนอยู่มัธยมค่ะ นานมาก วันนี้ก็สนุกมากๆนะคะ สัมพันธ์ทางไมตรีกับช่องอื่นๆด้วย ได้เจอเพื่อนๆน้องๆคนอื่น และวันนี้ก็ถือว่าได้บุญกันมาทั่วหน้าเลย อิ่มบุญมาก สำหรับ เคท และพี่เปรี้ยว ก็อยากจะฝากให้ติดตามละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว ตอนนี้กำลังสนุกเลยค่ะ ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ”























รับชมละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.35 น. และละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.35 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือทาง Application Ch3 Thailand
===โพสเมื่อ7/10/62===

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here