กุ้ง ศรุดา ชวนคนใจกุศล “เดซี่ เดซี่-มิวสิค จิตาภา-มาริส” สวมบทพรีเซ็นเตอร์งานวิ่งการกุศลร่วมแบ่งปันใน We Run The World 2020 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2562

กุ้ง ศรุดา ชวนคนใจกุศล “เดซี่ เดซี่-มิวสิค จิตาภา-มาริส” สวมบทพรีเซ็นเตอร์งานวิ่งการกุศลร่วมแบ่งปันใน We Run The World 2020



               นอกจากจะเป็นเจ้าแม่แฟชั่นแล้ว กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ยังทำหน้าที่สะพานบุญชักชวนวงไอดอลสาว เดซี่ เดซี่ (Daisy Daisy) สมาชิกของวงประกอบด้วย เดียร์, เกรซ, แฮมมี่, เจเจ, กุ๊กกิ๊ก, ลิซ่า, นาย, หนิงหนิง, โอลีฟ และวาวา ร่วมด้วยนักร้องสาวเสียงดี มิวสิค จิตาภา และ มาริส-วชิระพัสว์ ศุภธนาสิรี เจ้าของตำแหน่งสุดยอดนายแบบ MAN OF THE UNIVERSE2019  สวมบท Presenter ให้กับโครงการวิ่งการกุศล We Run The World2020 ที่จัดโดย ซาร่า-พัญษร  Classic Mrs. Thailand 2018 และผู้จัดงาน W Run The World 2017

               We Run The World2020 วิ่งทั้งที วิ่งให้มีอนาคต คุณคือฮีโร่ผู้สร้างอนาคต โดยร่วมบริจาคให้กับ มูลนิธิพระคุณเมตตา มีวัตถุประสงค์ เพื่อช่วยเหลือเด็กไร้สัญชาติ 750 คนที่ อ.แม่สอด จ.ตาก และก่อตั้งมูลนิธิ เพื่อแม่เลี้ยงเดี่ยวและลูกกำพร้า ในการช่วยเหลือด้านการศึกษาและอาชีพที่ยั่งยืน



               โดยสาวกุ้ง เผยความรู้สึกว่า “ขอบคุณน้องๆ เดซี่ เดซี่, น้องมิวสิค และน้องมาริส ที่พอกุ้งชวนปุ๊บ น้องก็ยินดีเข้าร่วมโครงการเลย ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการนี้ ซึ่งเป็นโครงการที่ดี เป็นโครงการแบ่งปันเพื่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน หวังว่าจะมีคนมาร่วมวิ่งกับกุ้งเยอะๆ นะคะ”

               ส่วนสาวๆ วง เดซี่ เดซี่ ก็ส่ง น้องนาย เป็นตัวแทนเผยความรู้สึกในครั้งว่า “นายกับเพื่อนๆ วงเดซี่ เดซี่ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในโครงการ We Run The World2020 ถือเป็นโครงการที่ดี ที่นอกจากจะได้ออกกำลังกายแล้ว ยังได้บุญอีกด้วยนะคะ อยากให้เพื่อนๆ และแฟนคลับของเดซี่ เดซี่ มาสมัครวิ่งกันเยอะๆ นะคะ แล้วพบกันในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2020 นะคะ”


               ด้าน สาวมิวสิค ก็รู้สึกปลาบปลื้มไม่ใช่น้อย เพราะนอกจากจะได้เป็น พรีเซ็นเตอร์ แล้ว ยังเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนรุ่นใหม่หันมาออกกำลังกันด้วย
               “โห...ดีใจมากค่ะ มิวว่าเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ที่มิวได้เป็นพรีเซ็นเตอร์โครงการดีๆ แบบนี้ ก็อยากจะเชิญชวนพี่ๆ น้องๆ คนไทยทุกคน มาร่วมกิจกรรมวิ่งการกุศลในโครงการนี้กันเยอะๆ งานนี้มิวกับวงเดซี่ เดซี่ จะไปเล่นมินิคอนเสิร์ตให้ฟังก่อนวิ่งด้วยนะคะ รับรองว่าสนุกสนานแน่นอนค่ะ”

               ส่วนหนุ่มน้อยวัยยี่สิบ หนุ่มมาริส ก็ดีใจสุดๆ เช่นกัน ที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์โครงกานี้
               “มาริสต้องกราบขอบพระคุณพี่กุ้ง พี่ซาร่า ที่ให้โอกาส และให้เกียรติ มาริส มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ กิจกรรมวิ่งการกุศล We Run The World2020 เป็นโครงการที่ดี เป็นการสนับสนุนให้คนหันมาออกกำลังกายมากขึ้น ใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น และยังได้ร่วมบุญกันด้วยครับ หลังจากวิ่งเสร็จ ก็จะมีการเต้นแอโรบิค เต้นซูมบ้าอีกด้วยนะครับ มาริสก็อยากจะเชิญชวนทุกท่านมาร่วมวิ่ง ร่วมเต้นไปพร้อมๆ กับพวกเรานะครับ”















            ใครที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ สมัครได้ที่ Line : @WRUN2020 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, IG : W Run The World2020 สมัครวันนี้ VIP Package 5K จะได้รับ  Black Shirt, Madel, Bag,  Light Stick, BIB, VIP zone, Early Bird ในราคาพิเศษสุดเพียง 899 บาท (จากราคาปกติ 999 บาท) ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนเท่านั้น!!!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here