“อั๋น ชยพล” ชวนดู “ยามป่วน กวนหัวใจ” ละครสนุกครบรสแฝงแง่คิด - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2562

“อั๋น ชยพล” ชวนดู “ยามป่วน กวนหัวใจ” ละครสนุกครบรสแฝงแง่คิด



            พลิกบทบาทสวมเครื่องแบบยามสร้างความสนุก ผ่านละครซิทคอมอารมณ์ดี “ยามป่วน กวนหัวใจ” จากค่าย มงคลดี โปรดักชั่นฯ พระเอกหนุ่ม “อั๋น” ชยพล บุนนาค เผยละครสนุกครบรส  นอกจากดูแล้วได้รับความบันเทิง ยังได้แง่คิดอีกด้วย
            “เรื่องนี้ผมรับบท สตางค์ เป็นลูกเจ้าของโรงงาน แล้วตอนเด็กมีปัญหา เลยหนีออกจากโรงงานไป จนวันหนึ่งเรากลับมา เพราะพ่อได้ทิ้งข้อความไว้ในจดหมายว่าในโรงงานมีสมบัติ แต่พ่อเราจากไปแล้ว และคนที่ดูแลโรงงานต่อก็เป็นเพื่อนของพ่อ เราก็เข้ามาสมัครเป็นยามเพื่อสืบเรื่องราวต่างๆ ในโรงงาน ก็เกิดเรื่องวุ่น ๆ ให้ติดตามเอาใจช่วยกัน
ในละครเรื่องนี้ คนดูจะได้ความรู้เกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัย ซึ่ง ผมว่า ยาม หรือพนักงานรักษาความปลอดภัย เป็นอาชีพ ที่เราไม่ได้มีโอกาสไปสัมผัสจริงๆ แต่เป็นอาชีพที่สำคัญ  ทุก ๆ แห่งจะต้องมีพนักงานรักษาความปลอดภัย เพราะจะคอยดูแลรักษาความปลอดภัยดูแลทรัพย์สิน ดูแลชีวิต  เป็นอาชีพที่สำคัญเลย   ผมมองว่า รปภ.คือฮีโร่  เหมือนถ้าเราหลงทางหรือหาของไม่เจอในห้างสุดท้ายเราก็ต้องถามเขา ก็เป็นเหมือนอาชีพที่ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน  อั๋นรู้สึกว่า เป็นอาชีพที่มีคุณค่าอาชีพหนึ่งเลย และแน่นอนว่าเรื่องนี้ดูแล้ว จะได้รับความสนุก  ได้ความฟินของคู่พระเอกนางเอก ซึ่งเรื่องนี้ผมกับ อ้อม (อังคณา วรรัตนาชัย) ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง  แล้วก็ยังมีความตลกของแก๊งยามของพี่แจ็ค (เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์) ด้วย  ขอฝากละคร “ยามป่วน กวนหัวใจ”  ซิทคอมอารมณ์ดีที่แฝงแง่คิดมากมาย  ไม่ว่าจะเป็นแง่คิดด้านครอบครัว  ความสัมพันธ์ของเพื่อน  ชมแล้วอารมณ์ดีแน่นอน ฝากติดตามกันนะครับ”

            ติดตามชมละคร ยามป่วน กวนหัวใจประเดิมตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้  เวลา 09.00น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง  รายการบันเทิง  และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา  #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here