เก้ากรี๊ด! โดนเกรท “จับนม” เปิดฉาก เขาวานให้หนูเป็นสายลับ 2019! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เก้ากรี๊ด! โดนเกรท “จับนม” เปิดฉาก เขาวานให้หนูเป็นสายลับ 2019!



               ถึงแม้จะเป็นละครรีเมคแต่ “จ๋า-ยศสินี” การันตีว่า “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” เวอร์ชั่นนี้มีดีไม่แพ้อีก 2 เวอร์ชั่นแรกแน่นอน ได้พระนางเคมีกุ๊งกิ๊งอย่าง “เกรท-วรินทร” และ “เก้า-สุภัสสรา” มาเปิดตำนานอีส้วม 2019 งานนี้จัดหนักจัดเต็มตั้งแต่ซีนแรกที่ทั้งคู่เข้าด้วยกัน
               ฉากเบื้องหลังที่อยากนำเสนอในวันนี้ เป็นฉากการพบกันครั้งแรกของ “ท่านรองผู้กำกับฯ ดนุรุจ” (เกรท) และ(อี)ส้วม (เก้า) สถานการณ์ในการพบกันไม่ค่อยสู้ดีนัก คาดหวังจะให้โรแมนติกเหมือนละครเรื่องอื่นเขาคงยาก ไม่มีจ้องตา ไม่มีล้มทับ ไม่มีการหยุดภาพแล้วใส่เพลงใดๆ เพราะเจอกันครั้งแรก ดนุรุจก็จับนมอีส้วมเลยจ้า!! (แซ่บมากแม่)

เนื้อหาของฉากนี้คือ “ดนุรุจ” นำทีมตำรวจมาจับไพ่ที่บ่อนกลางสลัม แน่นอนว่าเป็นบ่อนของ “ส้วม” ซึ่งงานนี้หนีตายตัวใครตัวมัน ส้วมหยิบหมวกมาใส่ปิดหน้าปิดตา วิ่งลัดเลาะรอบสลัม ดนุรุจไม่ยอมแพ้ วิ่งมาดักทางจนรวบตัวส้วมได้ในที่สุด! แต่ยังไม่จบแค่นั้น คนอย่างอีส้วมมีเหรอจะยอมถูกจับง่ายๆ งานนี้ส้วมจัดเต็มคว้ามือดนุรุจมาหมับเข้าที่หน้าอก ดนุรุจช็อคตาตั้ง! ก่อนถ่ายทำ “เหมี่ยว-ปวันรัตน์” ผู้กำกับฯ เรียก 2 นักแสดงมาบรีฟ งานนี้เก้าลั่น “หนูเต็มที่!” พี่เกรทก็แอบเกร็งน้องเก้าหน่อยๆ บรีฟอะไรเสร็จสรรพก็เริ่มเอาจริงกันได้เลย งานนี้อุปสรรคมีทั้งอากาศร้อนและที่แคบ ทำให้การถ่ายทำค่อนข้างลำบาก พอนับ 5432 เก้าวิ่งหน้าตั้งมาอีกทาง จนมาเจอเกรทที่โผล่มาอย่างหล่อเลยอะกลางซอย เกรทรวบตัวเก้า กะว่าได้ผู้ต้องหาแล้วแน่ๆ นาทีนั้นไหวพริบมา เก้าคว้ามือเกรทขึ้นมาแปะพร้อมตะโกน “ตำรวจจับนม! ช่วยด้วยตำรวจจับนมประชาชน!” โอ้โห สลัมแทบแตกค่ะแม่ ผู้คนหลั่งไหลมาจากไหนไม่รู้เข้ารุมประณามเกรทอย่างหนาแน่น งานนี้ไม่รู้จะหมู่หรือจ่า แต่ที่แน่ๆ รองผู้กำกับฯ โดนอ่วม!








               รองฯดนุรุจจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน ? อีส้วมจะเข้าคุกเลยตั้งแต่ฉากแรกหรือไม่? วีรกรรมวีรเวรของอีส้วมจะกลับมาตราตรึงทางหน้าจอช่อง 3 อีกครั้ง “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” นำแสดงโดย เกรท-วรินทรm, เก้า-สุภัสสรา, พาย-รินรดา, และปาริธ ทิมทอง นักแสดงน้องใหม่ล่าสุด ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เมคเกอร์ วาย จำกัด ควบคุมการผลิตโดย ยศสินี ณ นครและณัฐบูร ไตรณัฐี


====โพสเมื่อ4/11/62====

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here