ช่อง 3 นำนักแสดงเข้าร่วมงาน แถลงข่าวมหกรรมรื่นเริงการกุศลคู่คนไทย “งานกาชาดประจำปี 2562” ร่วมสมัย เข้าถึงทุกวัย - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ช่อง 3 นำนักแสดงเข้าร่วมงาน แถลงข่าวมหกรรมรื่นเริงการกุศลคู่คนไทย “งานกาชาดประจำปี 2562” ร่วมสมัย เข้าถึงทุกวัย



            เมื่อวันพุธที่ 30 ตุลาคม 2562 เวลา 15.00 น. ณ ศาลาภิรมย์ภักดี สวนลุมพินี นายแผน วรรณเมธี เลขาธิการสภากาชาดไทย ประธานกรรมการอำนวยการจัดงานกาชาดประจำปี 2562 พร้อมด้วย นางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย กรรมการและเลขานุการอำนวยการจัดงานกาชาดประจำปี 2562 , พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ในฐานะประธานแผนกประชาสัมพันธ์การจัดงานกาชาดประจำปี 2562 ได้จัดงานแถลงข่าว “งานกาชาดประจำปี 2562” ภายใต้แนวคิด “เย็นศิระเพราะพระบริบาล เกิดสายธารการให้ที่งดงาม” โดยมี ผู้แทนท่านผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การไฟฟ้านครหลวง และผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลลุมพินี รวมไปถึงสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย คุณบริสุทธิ์ บูรณะสัมฤทธิ ที่ปรึกษางานประชาสัมพันธ์ และเหล่านักแสดงช่อง 3 จากละคร “หลวงตามหาชน” และ “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” อาทิ โบนัส-บุณฑริกา สิงห์เนตร, ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ และย้ง-ธรากร สุขสมเลิศ ได้เข้าร่วมแถลงข่าว งานกาชาดประจำปี 2562 ร่วมสมัย เข้าถึงทุกวัย


               บรรยากาศภายในงานแถลงเต็มไปด้วย การจำลองบรรยากาศงานกาชาด อาทิ พบกับเหล่าขวัญใจงานกาชาด กุลบุตร กุลธิดากาชาด ประจำปี 2561, ร้านอาหารสุดอร่อยที่พลาดไม่ได้, โซนศาสตร์ดูดวง และตัวอย่างการคัดแยกขยะในงานกาชาด ซึ่งงานกาชาดปี 62 นี้ได้ขอความร่วมมือกับทุกหน่วยงาน ร้านค้า ประชาชนให้ งดใช้โฟม ลดพลาสติก พกถุงผ้า หิ้วกระบอกน้ำ นั่งรถสาธารณะมาเที่ยวงานกาชาด เพื่อที่จะทำให้งานกาชาดได้เป็นโมเดลต้นแบบของงานมหกรรมรื่นเริงการกุศล เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเป็น Red Cross Green Fair งานแรกของประเทศไทย บอกเลยว่าเป็นมหกรรมครั้งยิ่งใหญ่ที่ทุกคนไม่ควรพลาดเด็ดขาดกับงานกาชาดประจำปี 62 นี้ เพราะจะทำให้ทุกคนทั้งได้เที่ยวสนุก สุขใจ ได้กุศล ไปเต็มๆตลอด 10 วัน 10 คืน


               ด้าน “ย้ง-ธรากร สุขสมเลิศ” เผยว่า “งานนี้ผมมาเกือบทุกปี แต่ปีนี้ชอบที่เขามีการพัฒนาอย่างที่บอกคือจะมีการใช้แอพพลิเคชั่น เพราะผมเชื่อว่าเป็นปัญหาของทุกคนนะครับ จะได้ไม่หลงทาง หาร้านเจอ เดินไปได้ง่าย มีปัญหาอะไรก็สามารถขอความช่วยเหลือได้ และก็มีโปรโมชั่นได้คะแนนสะสมด้วย ผมว่ามันเจ๋งมาก และที่สำคัญคือเรียกว่าเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รณรงค์ให้เรานำถุงผ้ามาใช้ ผมว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะว่าทุกปีเลยที่จะมีปัญหาเรื่องขยะ เวลางานจบไปแล้วขยะมันจะเยอะมาก และผมเชื่อว่าปีนี้จะดีขึ้น และมีกิจกรรมสนุกๆแน่นเหมือนเดิม ทุกปีนอกจากมาทานอาหารอร่อย มาดูโชว์สวยๆ และก็ยังมีศิลปินดาราช่อง 3 มาสลับสับเปลี่ยนให้ความบันเทิงในแต่ละวันด้วย ดังสโลแกนที่ว่า เที่ยวสนุก สุขใจ ได้กุศล”































ซึ่งกำหนดการจัดงานกาชาดประจำปี 62 คือในระหว่างวันที่ 15-24 พฤศจิกายน 2562 รวม 10 วัน 10 คืน เวลา 10.30-22.00 น. ณ สวนลุมพินี และแฟนช่อง 3 สามารถติดตามผลงานละครของนักแสดง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.35 น. และ “หลวงตามหาชน” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 07.20-07.50 น. ทางช่อง 3 กด33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand
====โพสเมื่อ4/11/62======

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here