ช่อง 7HD สุดเจ๋งตบเท้ารับโล่คว้า “รางวัลช่อสะอาด” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 “สารวัตรใหญ่” ควง “คอลัมน์หมายเลข 7” บทพิสูจน์สื่อน้ำดี - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ช่อง 7HD สุดเจ๋งตบเท้ารับโล่คว้า “รางวัลช่อสะอาด” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 “สารวัตรใหญ่” ควง “คอลัมน์หมายเลข 7” บทพิสูจน์สื่อน้ำดี



      ช่อง 7HD ปลื้มละครน้ำดี “สารวัตรใหญ่” และ “คอลัมน์หมายเลข7พร้อมด้วยคนข่าว เข้ารับโล่เกียรติคุณ รางวัล “รางวัลช่อสะอาด ประจำปี 2562 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 รวมถึงรางวัลชมเชยจากสกู๊ปเรื่องจัดซื้อรถดูดฝุ่นฯ ในประเภทสื่อโทรทัศน์ ในพิธีมอบรางวัล NACC AWARDS 2019 จัดโดย สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. นอกจากนี้ ช่อง 7HD ยังเข้ารับโล่เกียรติคุณจาก สภาสังคมสงเคราะห์ ในฐานะผู้มีอุปการคุณ สนับสนุนและประชาสัมพันธ์กิจกรรมของคนพิการ วันคนพิการ ครั้งที่ 51 ประจำปี 2562 และยังร่วมสร้างโอกาสให้แก่คนพิการทางการเคลื่อนไหวและขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยมอบวีลแชร์ ให้คนพิการจากเครือข่าย "มูลนิธิคนพิการไทย" ทั่วประเทศให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย    


 
            โดย นายสมโภชน์ โตรักษา รองผู้จัดการฝ่ายข่าวเผยหลังเข้ารับรางวัลช่อสะอาด ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 8 ว่า “ภูมิใจและขอบคุณทางช่อง 7HD ที่สนับสนุนและมอบนโยบายให้เรามีบทบาทในฐานะสื่อมวลชนที่ไม่ใช่เพียงแค่ในฐานะคนทำข่าวเพื่อตีแผ่ แต่ต้องเป็นการเสนอข่าวให้มีทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น และครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นรางวัลเกียรติยศ หรือรางวัลชมเชย ก็นับเป็นอีกหนึ่งกำลังใจของผมและทีมงานรายการคอลัมน์หมายเลข 7 ทุกคนได้แก่ อ.พิศิษฐ์ ลีลาวชิโรภาส ที่ปรึกษาประจำฝ่ายข่าว ทีมนักข่าว ช่างภาพและผู้ช่วยช่างภาพ ซึ่งมาร่วมทำงานเป็นทีมเดียวกันด้วยความตั้งใจเพื่อการนำมาซึ่งข้อมูลครบถ้วนตรงไปตรงมา พวกเราพร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์งานเพื่อก่อประโยชน์สูงสุดอย่างต่อเนื่องต่อไปครับ”

            ด้าน  “คหบดี กัลย์จาฤก” กรรมการผู้จัดการ บริษัทดราเมจิก ผู้ผลิตละคร “สารวัตรใหญ่” เผย “นับเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่เข้าใจในสิ่งที่เรานำเสนอเนื้อหาที่ช่วยปลูกฝังและส่งเสริมคุณธรรมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต และขอบคุณทุกเสียงชื่นชมยินดีจากหน่วยงานต่าง ๆ ที่เป็นกำลังใจให้เราผลิตผลงานดี ๆ ออกมาต่อไปครับ”






            ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ  ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook Fanpage , IG, Twitter, Youtube : Ch7HD และ เว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv  โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here