“พลอย รัญดภา” พลิกคาแรกเตอร์ร้ายสุดขั้ว! ปลื้ม “อินทรีแดง” งานยากได้พัฒนาฝีมือ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

“พลอย รัญดภา” พลิกคาแรกเตอร์ร้ายสุดขั้ว! ปลื้ม “อินทรีแดง” งานยากได้พัฒนาฝีมือ





          
  ถือเป็นนักแสดงที่น่าจับตาทีเดียว สำหรับสาว “พลอย” รัญดภา มันตะลัมพะ ล่าสุดกับละครเรื่อง “อินทรีแดง” ในบท “ครีม” นักฆ่าสาวทรงเสน่ห์ ที่แฝงตัวอยู่ในทีมของตำรวจ เพื่อเป็นสายให้กับองค์การลับไป่หลง ซึ่งงานนี้พลอยเผยว่า บทที่ได้รับเป็นบทที่ยากที่สุดจากที่เคยแสดงมา 


          
            “สำหรับเรื่องอินทรีแดง พอรู้ว่าได้เล่นตอนแรกดีใจมากค่ะ เพราะอยากร่วมงานกับค่าย พี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์ ) มานานแล้ว พอรู้ว่ารับบทอะไรก็หนักใจ เพราะตัวละคร ครีม จะไม่เหมือนคนทั่วไป เขาจะต้องมี 2 คาแรกเตอร์ คือเป็นคนที่มีเบื้องหลัง ฉากหน้าเราเป็นหนึ่งในทีมตำรวจ แต่จริง ๆ เราคือคนร้ายที่แฝงตัวเข้ามา แรก ๆ คนดูจะไม่รู้เลยว่า เราร้ายขนาดไหน การแสดงมันก็เลยจะต้องระวังหลายอย่าง ทั้งสายตา ท่าทาง เพราะต้องสร้างความเชื่อให้ได้ว่า เราไม่ได้ร้ายนะ แต่ตอนนี้พอเฉลยแล้ว ทุกอย่างก็จะเปลี่ยนไปเป็นอีกคน สายตา ต้องมีความเย็นชา เลือดเย็น เหมือนเป็นอีกคนหนึ่งเลย  ส่วนฉากบู๊ ถึงพลอยจะพอมีพื้นฐานการต่อสู้อยู่บ้าง แต่พอมาเล่นเรื่องนี้ ก็ต้องไปเรียนบู๊เพิ่มเติม การบู๊เรื่องนี้ไม่เหมือนทั่วไป จะเป็นการบู๊แบบเร็ว ๆ รวดเดียวจบ ความยากอยู่ตรงที่ต้องจำคิวเยอะ รวมถึงมุมกล้องที่ใช้แบบหนัง ทำให้เราต้องเล่นซ้ำหลายครั้ง เรื่องเหนื่อยไม่เท่าไหร่นะคะ เพราะตัวพลอยเป็นนักกีฬาอยู่แล้ว  แต่จำเป็นที่จะต้องซ้อมเยอะขึ้น เพราะท่าทางการบู๊นั้นค่อนข้างยาก เทคนิคของพลอยที่ทำให้เราจำได้ง่ายขึ้นคือใช้ท่าเต้นมาประกอบกับการบู๊ เป็นเทคนิคส่วนตัวของพลอยเอง พอบู๊เร็ว ๆ เราก็นับแบบการเต้นเข้าจังหวะ แต่ออกอาวุธอย่างที่เราฝึกเอาไว้ ตอนนี้อินทรีแดง กำลังพีคมาก ๆ ความลับหลายอย่าง ค่อย ๆ เฉลยออกมาหมดแล้ว อยากฝากให้ทุกคนติดตามด้วยนะคะ”




ติดตามชมความเข้มข้น ของละคร “อินทรีแดง” ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี  เวลา 20.30น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  สมัครแพ็กเกจสุดคุ้มบริการ BUGABOO INTER เพียงเดือนละ 199 บาท ผ่านเว็บไซต์ inter.bugaboo.tv หรือ แอพพลิเคชัน BUGABOO INTER (ดาวน์โหลดได้ทั้ง Google Play Store และ App Store) และเตรียมฟินไปกับละครจากช่อง 7HD กว่า 5,000 ชั่วโมง คุณภาพระดับ HD ที่เราคัดสรรมาเสิร์ฟให้คุณ #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here