“อ๋อม อรรคพันธ์” ขอบคุณแฟนละคร ชวนดู “อินทรีแดง” ตอนจบ ทั้งฟิน และ มันส์แน่นอน!! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

“อ๋อม อรรคพันธ์” ขอบคุณแฟนละคร ชวนดู “อินทรีแดง” ตอนจบ ทั้งฟิน และ มันส์แน่นอน!!



          เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายกันแล้ว สำหรับละครแอ็กชั่น – ดราม่า สุดเดือดของฮีโร่พันธุ์ไทย “อินทรีแดง”  ซึ่งเต็มไปด้วยเรื่องราวทั้งบู๊ และดราม่าสร้างความลุ้นระทึกให้กับผู้ชมทุกตอนที่ผ่านมา  งานนี้พระเอกหนุ่ม “อ๋อม”  อรรคพันธ์ นะมาตร์ ผู้รับบทอินทรีแดง ออกปากเลยว่า ห้ามพลาดชมตอนจบเด็ดขาด เพราะเรื่องราวความเข้มข้นจะระดมมาเต็ม ไม่ว่าจะเป็นฉากดราม่าน้ำตาคลอ ฉากบู๊สุดมันส์ และ ฉากฟินชวนฝัน
            “ตอนนี้ใกล้จะอวสานแล้วนะครับ เหลืออีกแค่ 2 ตอนสุดท้ายแล้ว ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามชมกันมาโดยตลอดนะครับ  ตลอดระยะเวลาที่ทำงานร่วมกัน ทั้งนักแสดง และทีมงานทุกคนตั้งใจ ใส่ใจ ทุ่มกันแบบสุดตัวสุดพลังมาก ๆ สำหรับละครเรื่องนี้  ตั้งแต่ผมเล่นละครมา อินทรีแดง คือเรื่องแรกที่ผมบู๊แบบเต็มตัวจริง ๆ ซึ่งจากนี้ละครเรื่องต่อไปของผมจะเล่นบู๊หนัก ๆ เหมือนเรื่องนี้อีกไหม ผมว่าการทำละครบู๊เป็นเรื่องที่สนุกนะครับ แต่ต้องมีเวลาพอสมควร ร่างกายต้องพร้อม ผมเองชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว แต่ถ้าจะบู๊หนักขนาดนี้อีกก็ต้องเตรียมตัวพอสมควรเลย สำหรับ 2 ตอนสุดท้ายนี้ ผมไม่อยากให้พลาดชมกันเลย  เพราะว่ามันจะเฉลยทุกเรื่องราวที่ยังเป็นปมอยู่ รวมถึงจะได้เห็นฉากแอ็กชั่นมันส์ ๆ บู๊ส่งท้าย พร้อมกับใครที่รอชมฉากฟิน ๆ ของผมกับน้องโบว์ (เมลดา สุศรี) ก็จะได้เห็นกันแน่นอน  อยากให้ทุกคนรอชมไปพร้อมกันครับ”



            ติดตามชม อินทรีแดง 2 ตอนสุดท้าย ได้ในวันพุธที่ 27 และ วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV สมัครแพ็กเกจสุดคุ้มบริการ BUGABOO INTER เพียงเดือนละ 199 บาท ผ่านเว็บไซต์ inter.bugaboo.tv หรือ แอพพลิเคชัน BUGABOO INTER (ดาวน์โหลดได้ทั้ง Google Play Store และ App Store) และเตรียมฟินไปกับละครจากช่อง 7HD กว่า 5,000 ชั่วโมง คุณภาพระดับ HD ที่เราคัดสรรมาเสิร์ฟให้คุณ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here