ฝ้าย – อ๋อ มิสแกรนด์ ชวนทำความดีเนื่องในวันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ฝ้าย – อ๋อ มิสแกรนด์ ชวนทำความดีเนื่องในวันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า




เนื่องด้วยในวันที่ 25 พฤศจิกายน ของทุกปี เป็นวันสำคัญของชาติไทย คือวันคล้ายวันสวรรคพระบาท สมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว กองทัพบก โดยกรมแพทย์ทหารบก ร่วมกับโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าและมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี จัดกิจกรรม  “วันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า” ขึ้น เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและเทิดพระเกียรติพระองค์ท่าน

เมื่อวันที่ 21 .. ที่ผ่านมา โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าและมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ  นำโดย พลโท พีระพล  ปกป้อง เลขาธิการมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าและ พันเอก รชต ลำกูล รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมด้วย ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน และ อ๋อ- ญาดา เทพนม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ มาเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ วันสำคัญของชาติอีกวันหนึ่ง คือ “วันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า”  โดยเชิญชวนคนไทยร่วมทำความดี ด้วยการร่วมบริจาคสมทบทุนมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า     ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อจัดหาเครื่องมือแพทย์สำหรับอาคารเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ให้เป็นอาคารรักษาพยาบาลด้านเวชศาสตร์ฉุกเฉินและอุบัติเหตุที่มีประสิทธิภาพและทันสมัย รองรับอุบัติภัยและสาธารณภัยขนาดใหญ่ได้ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพร้อมให้การรักษาผู้ป่วยทั้งทหารที่ปกป้องประเทศชาติ และประชาชนคนไทย ตลอดจนบุคคลอันเป็นที่รักของทุกท่านอย่างดีที่สุด ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีต่อๆไป




สามารถร่วมบริจาค ได้ที่สำนักงานมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบฯ หรือบริจาคผ่านบัญชีมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าฯ ธนาคารทหารไทย เลขที่บัญชี 038-2-74771-5 นอกจากนี้ยังสามารถบริจาคด้วย QR code สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-354-3699 เวลา 08.30-16.00 น. ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here