ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ นักแสดง นักร้อง ร่วมใจจุดเทียน “ดวงเศรษฐี” เอาฤกษ์เอาชัยก่อนปีใหม่ที่ คุ้มนะหน้าทอง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ นักแสดง นักร้อง ร่วมใจจุดเทียน “ดวงเศรษฐี” เอาฤกษ์เอาชัยก่อนปีใหม่ที่ คุ้มนะหน้าทอง



               เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของคนบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ดารา นักแสดง และนักร้อง ต่างร่วมใจไปร่วม พิธีจุดเทียน ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกปักรักษา ขจัดปัดเป่าสิ่งไม่ดี คุ้มครองป้องกันภัย เสริมโชคลาภ เงินทอง ให้โชคดีมีชัยในช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้ ที่ คุ้มนะหน้าทอง ย่านบางบัวทอง โดย อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง, แม่ครูฟ้าใส และ ชัช แทนกาย เป็นโต้โผใหญ่ในงานนี้
            งานนี้นำทีมโดยเจ้ากระรอกน้อย อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ หรือ อ๊อฟ AF2 นักร้องหนุ่มเสียงดี ที่มาร่วมจุดเทียนเป็นครั้งแรก ร่วมด้วย ทิพย์-กานพิชชา กองแก้ว ผู้จัดละคร “เด็กเสเพล” ช่อง 7HD, ดร.วโรดม ศิริสุข จากไอพีเอ็ม, ผู้กำกับฯ มากฝีมือ อ๊อด-ราเมศ เรืองประทุม, ชัญญ่า อาร์สยาม, ลูกตาล อาร์สยาม, ไอซ์-นิธิศ นักแสดงจากช่อง 7HD, และ เบียร์-นันท์มนัส ไกรหา มิสแกรนด์นครปฐม2019,
               บรรยากาศภายในงานอบอุ่นไปด้วยความน่ารักของอ.สุบิน และ แม่ครูฟ้าใส เปิดตัวด้วย การรำถวายพญาศรีสัตตานาคราช ซึ่งมีพิธีบวงสรวงอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงเช้า โดย น้องกวาง-วรางคณา จับศรทิพย์ และ บอส-พงศ์พณิช คงเจริญ Mister Model of The Universe Thailand2020  เรียกได้ว่างดงามและประทับใจผู้เข้าร่วมงานทั้งคนไทยและคนจีนเป็นอย่างมาก











               จากนั้นก็ถึงพิธีจุดเทียน ที่ทำเอาบริเวณ คุ้มนะหน้าทอง สว่างไสวไปด้วยเปลวเทียนนับร้อย นับพันที่จุดขึ้น โดย อ.สุบิน, แม่ครูฟ้าใส และเหล่าครูบาอาจารย์ โดยหวังให้ลูกศิษย์ทุกคนมีชีวิตที่รุ่งโรจน์ สว่างไสวดั่งเทียนที่จุดในค่ำคืนนั้น!!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here