สั่นสะเทือน!! “ก้อง ปิยะ” ร่วมงาน “ไก่ สมพล” ในรายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สั่นสะเทือน!! “ก้อง ปิยะ” ร่วมงาน “ไก่ สมพล” ในรายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่




ก้อง ปิยะเผยกับ ดาราเดลี่ถึงการร่วมงานพิธีกรรายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่ว่า เป็นการร่วมงานเป็นพิธีกรร่วมกับ ไก่ สมพลเป็นครั้งแรกส่วนใหญ่จะเจอกันตามงานมากกว่ารู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับ ไก่ เพราะ พี่ท็อป ดารณีนุช เคยบอกว่า ไก่ เก่งเป็นอาจารย์สอนได้ ถ้าถามว่าคิดเห็นยังไงกับ คำว่า บันเทิงเรื่องใหญ่คือจริงๆ ชีวิตคนเราขาดความบันเทิงไม่ได้เพราะเราก็ทำงานเกี่ยวกับวงการบันเทิงด้วย มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว สำหรับวงการบันเทิงในปีหน้าพี่ก็มองว่ายังไงคนก็ยังต้องเสพข่าวเกี่ยวกับความบันเทิงอยู่แล้ว ต้องมีอะไรที่แปลกใหม่น่าสนใจให้ได้ติดตามแน่นอน


ไก่ สมพลเผยถึงข่าวในแวดวงบันเทิงในปีหน้าว่า ถือเป็นโอกาสที่ดีของคุณผู้ชมเพราะถ้ายิ่งมีการแข่งขันกันเยอะประโยชน์ก็จะตกอยู่กับคุณผู้ชมแน่นอน รับรองว่าสนุกสนานแน่และยิ่งถ้าเป็นบางข่าวที่มีการเผยแพร่ในโลกโซเซียลก็อยากให้เสพข่าวกันอย่างมีสติและก็ใช้วิจารญาณในการรับชมก็จะเป็นผลดีมากๆเอาเป็นว่าพิธีกรสุดฮาทั้ง 2 คนจะล้วงลึกเรื่องราวของแขกรับเชิญได้แซ่บถึงใจแค่ไหน ห้ามพลาด!!ติดตามได้ในรายการ







DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00- 18.00 ทาง True4U ช่อง 24, FM 106 วิทยุครอบครัวข่าว Re-Run ช่องดาราเดลี่ทีวี
วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-11.00 ., 15.20-16.20 ., 19.30-20.30 .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here