เพียงเธอหลับตา ก็มาชมคอนเสิร์ต วง มอร์ กะ จาย ที่ร้าน The Landmark สายไหม49 ,18 ธันวาคม 2562 นี้ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เพียงเธอหลับตา ก็มาชมคอนเสิร์ต วง มอร์ กะ จาย ที่ร้าน The Landmark สายไหม49 ,18 ธันวาคม 2562 นี้



        ร้าน The Landmark Music & Restaurant เป็นร้านแนวแฮงเอาท์ในบรรยากาศชิลล์ๆ สายไหม 49 อาหารอร่อย บรรยากาศดี มีดนตรีสดทุกวัน พร้อมด้วยที่จอดรถกว้างขวาง มีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัย สะดวกสบาย  การตกแต่ง การจัดสวน ถือว่าเป็นเลิศ ในย่านนี้ ทำให้บรรยากาศ เหมาะแก่การพักผ่อน รับประทานอาหาร เป็นอย่างยิ่ง  ร้าน The Landmark Music & Restaurant รวมความเป็นที่สุดไว้ที่นี่ที่เดียวมันส์ที่สุดกับแนวดนตรีหลากหลายทั้ง Folk song , Live band , DJ ,มีคอนเสิร์ต ศิลปินนักร้องดัง แวะเวียนมาโชว์ที่ร้าน เป็นต้น ร้าน The Landmark Music & Restaurant เป็นร้านแนวแฮงเอาท์ในบรรยากาศชิลล์ๆ สายไหม 49 อาหารอร่อย บรรยากาศดี มีดนตรีสดทุกวัน พร้อมด้วยที่จอดรถกว้างขวาง มีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัย สะดวกสบาย  การตกแต่ง การจัดสวน ถือว่าเป็นเลิศ ในย่านนี้ ทำให้บรรยากาศ เหมาะแก่การพักผ่อน รับประทานอาหาร เป็นอย่างยิ่ง  ร้าน The Landmark Music & Restaurant รวมความเป็นที่สุดไว้ที่นี่ที่เดียวมันส์ที่สุดกับแนวดนตรีหลากหลายทั้ง Folk song , Live band , DJ ,มีคอนเสิร์ต ศิลปินนักร้องดัง แวะเวียนมาโชว์ที่ร้าน เป็นต้น 

    ในวันพุธที่18 ธันวาคม 2562 นี้ พบกับคอนเสิร์ตเต็มวง กับวงยอดฮิต เพลงโดนใจทุกๆคน คือวง มอร์ กะ จาย  ขายบัตรโต๊ะละ1,000บาท[4ท่าน] เริ่ม5โมงเย็น สำรองโต๊ะหรือสอบถามเพิ่มเติม 065-562-5988 ,089-188-8954 คุณปึ้ง 












       
 The Landmark Music & Restaurant แวะมาได้ทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 17.00 - 02.00 . บริหารงานโดย คนหนุ่มไฟแรง คุณ สุรศักดิ์  ปานทุ่ม
 ดูเพิ่มเติมร้าน The Land mark Music&Restaurant 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here