ช่อง 3 จัดมหกรรมคอนเสิร์ต ฉลอง 50 ปี ที่สุดของการรวมตัวเหล่าซุปตาร์ ในคอนเสิร์ต 50 ปี Infinity Love : Channel 3 Charity Concert - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2563

ช่อง 3 จัดมหกรรมคอนเสิร์ต ฉลอง 50 ปี ที่สุดของการรวมตัวเหล่าซุปตาร์ ในคอนเสิร์ต 50 ปี Infinity Love : Channel 3 Charity Concert



               สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต 50 ปี Infinity Love : Channel 3 Charity Concert  เพื่อประกาศให้แฟนๆ ได้เตรียมตัวพบกับคอนเสิร์ตของเหล่าซูเปอร์สตาร์ช่อง 3 ที่นัดรวมตัวระเบิดความมันส์สุดฟินให้สมกับการเฉลิมฉลอง 50 ปี โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้น ในวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2563 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี


          โดยในงานแถลงข่าวได้มีการปล่อยของเรียกน้ำย่อยกับมินิโชว์สุดพิเศษก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ จากตัวแทนซุปตาร์ ได้แก่ บอย ปกรณ์, เกรท วรินทร, อาเล็ก ธีรเดช, นาย ณภัทร, บอมบ์ ธนิน, พรีม รณิดา และ ณิชา ณัฏฐณิชา ที่ปรากฎตัวเพื่อเชิญชวนแฟน ๆ ไปร่วมชมคอนเสิร์ตด้วยกัน พร้อมกับโชว์สุดเซอร์ไพรส์กลางงานแถลงข่าว ในเพลง บักแตงโม, เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว, ปี้ (จน) ป่น และพิเศษสุดๆกับบทเพลง 50 ปี ที่แต่งขึ้นใหม่ ให้แฟนคลับที่มาในงานได้รับชมเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนพบเจอกับความสนุกอย่างเต็มรูปแบบในวันคอนเสิร์ตใหญ่ ที่จะมาพร้อมกับเหล่าซุปตาร์ช่อง 3 มากกว่า 70 ชีวิตบนเวที อาทิ ณเดชณ์ คูกิมิยะ, หมาก ปริญ, โป๊ป ธนวรรธน์, บอย ปกรณ์, เกรท วรินทร, มาริโอ้ เมาเร่อ, เคน ภูภูมิ, เจมส์ จิรายุ, เจมส์ มาร์, อาเล็ก ธีรเดช, นาย ณภัทร, บอมบ์ ธนิน, ญาญ่า อุรัสยา,  คิมมี่ คิมเบอร์ลี่,  แต้ว ณฐพร, มาร์กี้ ราศรี, แมท ภีรนีย์, เบลล่า ราณี, มิ้นต์ ชาลิดา, เต้ย จรินทร์พร, พรีม รณิดา, ณิชา ณัฏฐณิชา, ไอซ์ ปรีชญา และอีกมากมาย พวกเขาพร้อมใจกันมาสร้างประสบการณ์ความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ผ่านบทเพลงและไฮไลท์โชว์สุดเซอร์ไพรส์ตลอดการแสดง


               รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดคอนเสิร์ตนี้จะมอบเพื่อเป็นสาธารณกุศลให้แก่ มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี อีกด้วย เรียกว่าได้ทั้งความฟินได้ทั้งบุญในงานเดียวกัน



               คอนเสิร์ต 50 ปี Infinity Love : Channel 3 Charity Concert  นี้เป็นอีกหนึ่งในโปรเจ็คพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองในปีครบ 50 ปีของช่อง 3 ที่ได้เริ่มด้วยกิจกรรมการวิ่ง 50 ปี Channel 3 Charity Infinity Run ที่กำลังจัดกิจกรรมการวิ่งอยู่ในขณะนี้









































               ปิดขายบัตรพร้อมกันทั่วประเทศในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563  ที่ท่านสามารถมาซื้อด้วยตนเองและพบกับนักแสดงทั้ง 7 คน เต้ย พงศกร และ เพื่อน คณิน ณ สยามพารากอน, เกรท วรินทร, บอย ปกรณ์ และ
ชิปปี้ ศิรินทร์ ณ เซ็นทรัลลาดพร้าว ปิดท้ายด้วย เจมส์ จิ และ แต้ว ณฐพร ณ สามย่านมิตรทาวน์ หรือ
ช่องทาง
เคาท์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกทุกสาขา ทุกช่องทาง บัตรราคา 500 / 1
,000 / 1,500 / 2,500 / 3,500 / 4,500 / 5,000 บาท  ท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวข้อมูลเพิ่มเติม ได้ทาง
Ch3 Thailand, Facebook : Ch3thailand


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here