ชาวอุบลฯ ถึกใจหลาย!! “ณเดชน์-ญาญ่า” คู่จิ้นขวัญใจมหาชน นำทัพดาราขยับเท้าวิ่ง “50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2563

ชาวอุบลฯ ถึกใจหลาย!! “ณเดชน์-ญาญ่า” คู่จิ้นขวัญใจมหาชน นำทัพดาราขยับเท้าวิ่ง “50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย”



            งานนี้พระนางคู่จิ้นคู่จริงแห่งวงการบันเทิงอย่าง “ณเดชน์-ญาญ่า” พาทัพดาราช่อง 3 ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ มาร์, ป๊อป ฐากูร, แยม มทิรา, น้ำตาล พิจักขณา, โบ๊ท ธารา, บอล กัมมัญญ์, แชมป์ ชนาธิป, แคร์ ฉัตรฑริกา,
มิว ลักษณ์นารา, นิวส์ นริศสันต์, เฟริสท์ ภาราดา, วาววา ณิชารีย์, ไผ่ วิศรุต, ปอม ปณิธิ และเหล่าผู้จัด อาทิ
แหม่ม ธิติมา
, คิง สมจริง, หนุ่ม กฤษณ์ รวมไปถึงผู้ประกาศ กิตติ สิงหาปัด, ดาว อภิสรา ไปขยับเท้าวิ่งภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง จังหวัดอุบลราชธานี ในกิจกรรม “50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา นำทีมโดย คุณอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี คุณสฤษดิ์ วิฑูรย์ เป็นผู้กล่าวเปิดงานในครั้งนี้          



    
บรรยากาศภายในงานหนาแน่นไปด้วยพี่น้องแฟนๆช่อง 3 ที่เตรียมตัวมาวิ่ง “50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย” ในจังหวัดอุบลราชธานี และเมื่อแฟนๆได้เจอกับคู่จิ้นคู่จริง “ณเดชน์-ญาญ่า” รวมไปถึงเหล่าดาราช่อง 3 ที่มาร่วมวิ่งพร้อมกันในครั้งนี้ บอกเลยว่าแฟนๆแทบไม่วางกล้องถ่ายรูปหรือกล้องโทรศัพท์กันเลยจ้า เพราะทุกคนต่างรอเก็บภาพประทับใจของเหล่าดาราในดวงใจ ถึงแม้สภาพอากาศ ณ สถานที่วิ่งอาจจะมีหยดฝนโปรยปรายดุจดั่งน้ำมนต์พรมให้ชุ่มช่ำไปทั้งตัวแล้วไซร์ แต่เหล่านักวิ่งทั้ง ฟันรัน 5 ก.ม.    มินิมาราธอน 10 ก.ม. และประเภท VIP วิ่งได้ทั้ง ฟันรัน และมินิมาราธอน ก็ไม่ย่อท้อกับการวิ่งครั้งนี้ เพราะรายได้จากการจัดงานในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งสมทบทุนให้กับ มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์ และอีกส่วนหนึ่งมอบให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดอุบลราชธานี เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 100,000 บาท      โดยท่านผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี คุณสฤษดิ์ วิฑูรย์ เป็นผู้รับมอบ เรียกว่าได้ทั้งบุญและสุขภาพไปเต็มๆ ซึ่งหลังจากการแข่งขัน ระยะมินิมาราธอน 10 ก.ม. ได้สำเร็จไปด้วยดี ผู้เข้าเส้นชัยที่ทำเวลาดีที่สุด 50 อันดับชาย และ 50 อันดับหญิง จะได้รับเสื้อ Finisher แห่งชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ ด้าน “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” ได้เผยความรู้สึกที่มีต่อแฟนๆที่มาร่วมวิ่งที่จังหวัดอุบลราชธานีในครั้งนี้


ด้าน “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เผยว่าบอกเลยว่าสปิริตของทุกๆคนที่มาวิ่งในครั้งนี้สุดยอดมากๆ ไม่ว่าจะเป็น 10 โลหรือ 5 โล และมีแฟนคลับมาร่วมวิ่งด้วยเยอะมากเหมือนกันครับ มีบางคนใส่ชุดจีนมาด้วย ต้องขอขอบคุณทุกคนจริงๆเลยที่มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ และก็อย่าลืมนะครับว่าเรายังเหลืออีกตั้ง 3 จังหวัดกับ 3 โครงการดีๆที่เรายังจะต้องไปช่วยเหลือสังคมด้วยกัน เพราะฉะนั้นใครที่มีโอกาสอยากจะไปร่วมวิ่งที่ สุพรรณ ตรัง และเชียงรายนะครับ ก็สามมาติดตามรายละเอียดได้จากทางช่อง 3 ครับ”


ด้าน “ญาญ่า อุรัสยา” เผยว่า “ก็ขอขอบพระคุณทุกๆคนมากเลยนะคะ ที่วันนี้มาร่วมวิ่งด้วยกัน วันนี้ไม่ง่ายเลยค่ะ ฝนตกแรงมากแต่ทุกคนมีสปิริตดีมาก อยากจะเข้าไปกอดทุกคนมากเลยนะคะ สุดยอดๆ พวกเราก็ร่วมวิ่งไปนิดนึงนะคะ ถือว่าทุกคนเก่งมากจริงๆค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ และก็อย่าลืมดูช่อง 3 กด 33 กันนะคะ”  




 
































สามารถติดตามกิจกรรม “50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย” ซึ่งในครั้งต่อไปช่อง 3 จะบุกถิ่นเหนือสุดในแดนสยามที่ ณ จังหวัดเชียงราย ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 บรรยากาศการวิ่งที่จังหวัดเชียงรายจะสนุกแค่ไหนติดตามได้ที่Ch3Thailand,
Facebook https://www.facebook.com/ch3infinityrun สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร 080-383-5090 
===โพสต์เมื่อ29/1/63===

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here