“ฉลอง ภักดีวิจิตร” การันตี “มังกรเจ้าพระยา” 2020! เข้มข้น สะใจ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“ฉลอง ภักดีวิจิตร” การันตี “มังกรเจ้าพระยา” 2020! เข้มข้น สะใจ




ออกอากาศไม่กี่ตอน ละครเรื่อง มังกรเจ้าพระยา ทาง ช่อง 7HD ที่มี จิณณ์ จิณณะ, เอก-รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง และ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน นำแสดง ก็จัดเต็ม! คิวบู๊แน่น ใส่เอฟเฟ็กต์ไม่ยั้ง ซึ่งแฟนละครต่างบอกว่ายังคงความคลาสสิกทุ่มทุนสร้างสไตล์ ฉลอง ภักดีวิจิตร ดูแล้วสนุกสะใจไม่ผิดหวัง งานนี้ “อาฉลอง” ของเหล่าคนบันเทิง และแฟน ๆ เลยบอกว่าตั้งใจทำละครเรื่องนี้ให้สนุกถูกใจแฟนละคร พร้อมบอกเล่าถึง มังกรเจ้าพระยา เวอร์ชั่นนี้ว่า



“ละครเรื่อง มังกรเจ้าพระยา อาอยากจะเล่าให้แฟน ๆ ละครรุ่นใหม่ได้ฟังก่อนว่า เมื่อปีพ.ศ.2537 อาเคยทำเป็นภาพยนตร์ มาก่อน ตอนนั้นอาก็กำกับเอง แล้วได้ ไมเคิล หว่อง นักแสดงชื่อดังของฮ่องกงสมัยนั้นมาแสดง ร่วมกับ ทอม ดันดี ตอนนั้นกระแสตอบรับดีมาก แฟน ๆ หลายคนยังคงประทับใจ อาก็เลยนำมาสร้างใหม่เป็นละครให้แฟน ๆ ทั้งรุ่นเก่า รุ่นใหม่ได้ดูกัน ถ้าถามว่าเวอร์ชั่นละคร แตกต่างจากเวอร์ชั่นภาพยนตร์ยังไง เค้าโครงเรื่องจากประพันธ์ของ หยก บูรพา แน่นอนว่ายังคงความสนุก แต่จะมีการปรับเพิ่มเนื้อหาให้ร่วมสมัย ด้วยบทโทรทัศน์ของ ภูเขา มีเพิ่มตัวละครใหม่ ๆ เข้ามาสร้างสีสัน แล้วก็ตัวพระเอกนางเอกของเรื่อง จิณณ์, เอก, พิ้งค์พลอย เขาก็ค่อนข้างเต็มที่ นักแสดงคนอื่น ๆ ด้วย ทุกคนตั้งใจ แล้วก็ไม่ได้มีแค่คิวบู๊ ยังมีฉากดราม่า ฉากพ่อแง่แม่งอน กับฉากที่พระเอกสองคนเขาปะทะคารมกัน เพราะเขารักผู้หญิงคนเดียวกัน บางฉากก็จะมีความขำขัน หลากรสชาติ รับรองว่า มังกรเจ้าพระยา เวอร์ชั่นนี้สนุกครบรสแน่นอน”




ติดตามชมละคร “มังกรเจ้าพระยา” ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage:Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here