แอลลี่ อชิรญา ALLY 411 MUSIC #HowToLove เป็นคน สดใส ลั้นลา บางครั้งมีเศร้าบ้าง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2563

แอลลี่ อชิรญา ALLY 411 MUSIC #HowToLove เป็นคน สดใส ลั้นลา บางครั้งมีเศร้าบ้าง



แล้วก็ชอบอยู่กับคนเยอะๆ อะค่ะ เวลาแบบรู้สึก Down เพราะว่าอยู่กับคนเยอะๆ จะทำให้หนูแบบรู้สึกดีขึ้น แล้วก็เป็นคนลั้นลาค่ะ จริงๆ แล้ว

หนูคิดว่านิดหน่อยนะคะ หนูคิดว่าหนูมีความสดใสนิดนึง แต่ว่าบางทีก็จะแบบมี Moment ที่ไม่ค่อยเท่าไหร่ แบบเศร้า Sad อะไรงี้อะค่ะ แต่ว่าก็จะมี Moment ที่แบบเย่ Happy ด้วยค่ะ

เวลาคนไม่เข้าใจหนูอะค่ะ เวลาคนเหมือนไม่เข้าใจหนูแล้วมี Impression กับหนูที่ไม่จริงอะค่ะ

หนูคิดว่าน่าจะเป็นเรื่อง Hate Comment ปกติเลยค่ะ



หนูพยายามไม่คิดมากค่ะเวลาเห็น Comment หรือไม่ก็จะไม่เข้าไปอ่าน หรือถ้าเกิดว่าอ่านไปแล้ว แล้วเจออะไรที่ทำให้รู้สึก Fail มากๆ ค่ะ ก็จะคุยกับเพื่อนค่ะ หรือคุยกับครอบครัว เพราะว่าเขาก็จะให้คำแนะนำ แล้วก็พยายามไม่ให้หนูคิดมากกับเรื่องนั้นอะค่ะ

ตอนแรกที่ได้รู้ว่ามีโอกาสนี้อะค่ะ หนูก็ เหมือนครึ่งใจของหนูก็ Decide ไปแล้วอะค่ะว่าแบบหนูจะทำอย่างนี้ แล้วหนูก็จะไปขอครอบครัวทุกๆ คน แล้วก็ขอว่าหนูต้องไปให้ได้ เพราะว่าหนูรู้สึกว่า Experience แบบนี้มันไม่ได้เข้ามาตลอดอะค่ะ แล้วก็เลยรู้สึกว่าควรจะรับไว้ก่อนอะค่ะ

หนูเค ยอยาก Audision ค่ายอื่นๆ มาด้วย แล้วก็เหมือนก็เคยจะไปกับเพื่อนอะไรงี้อะค่ะ แต่ว่าพอ Opportunity นี้เข้ามาก่อน หนูก็เลยรู้สึกว่าจริงๆ แล้วเป็นบริษัทไทยด้วย แล้วเหมือนกับว่าหนูก็จะได้ทำงานที่ไทยอะค่ะ หนูก็เลยรู้สึกว่า เอ้อ หนูแบบชอบอะค่ะ

ตอนแรกหนูเข้ามาหนู่ไม่นึกว่าแบบ เหมือน Project จะใหญ่ขนาดนี้อะค่ะ แล้วหนูก็รู้สึกขอบคุณมากๆ เลยค่ะที่แบบพอเห็น Result ของทุกๆ อย่างที่บริษัททำให้ แล้วก็หนูได้ร่วมมือทำกับบริษัทอะค่ะ ก็รู้สึกว่าแบบมันเจ๋งมากๆ เลยค่ะ

ค่ะ ก็จริงๆ แล้วครอบครัวหนูเขาจะไม่ได้ Rimits อะค่ะว่าแบบหนูต้องเป็นอาชีพไหน หรือว่าหนูต้องทำอะไรอะค่ะ เวลาหนูอยากทำอะไรหนูก็จะไป Present แล้วถ้าเกิดว่าครอบครัวหนูจะแบบให้ เขาก็จะให้เลยค่ะ

วันแรก สิ่งแรกที่ทำ น่าจะเป็นเรียน Pilates ค่ะ หนูเรียนแบบออกกำลังกายอะค่ะ แล้วตอนนั้นคือเหมือนกับว่าตอนนั้นทำอะไรไม่เป็นเลยอะค่ะ แบบทุกอย่างคือศูนย์ เริ่มจากศูนย์หมดเลยอะค่ะ ก็รู้สึกว่าก็มีความกดดันนิดนึงอะค่ะ ว่าแบบเห้ย เราจะทำได้จริงหรือเปล่าอะไรงี้อะค่ะ

ท้อที่สุดน่าจะเป็นเวลาได้ Comment จากครูอะค่ะ ใช่ค่ะ แต่เวลาได้ Comment จากครู เหมือนเวลาเขา Comment ว่าหนูยังทำไม่ดีพอที่เขา Respect หรือว่าทำแบบยังไม่ได้เลยอะไรงี้อะค่ะ ก็จะรู้สึกแบบ Fail  หนักมากๆ เลยค่ะ


                                                                                    
ซ้อมให้หนักขึ้นค่ะ แล้วก็พอเหมือนกับว่าพอซ้อมหนักขึ้น แล้วครูท่านนั้นชมอะค่ะ หนูก็จะรู้สึกแบบ ว้าว เจ๋งมากค่ะ

จริงๆ แล้วหนูเป็นแฟนคลับของคุณ Gray อยู่แล้วอะค่ะ แล้วครั้งแรกที่หนูได้รู้ว่าหนูจะได้ Collab กับเขาอะค่ะ ก็ตกใจ้หมือนกันค่ะ เพราะว่าเหมือนหนูก็ร้องเพลงของพี่เขาได้ด้วยค่ะ

หนูรู้สึกว่า Staff ทุกๆ คน Nice กับหนูมากๆ เลยค่ะ แล้วก็ทุกคนที่ได้ร่วมทำ Project นี้ก็คือแบบ Nice กับหนูมากๆ แล้วก็เลยทำได้ราบรื่นอะค่ะ

อากึ้งให้ Advice ตลอดอะค่ะ ให้แบบว่าควร Improve ตรงไหน แล้วก็ให้กำลังใจตลอดอะค่ะ เวลา Train อยู่ที่นู่นอะค่ะ ใจดีแล้วก็เหมือนจะเป็นคนที่พูดตรงเหมือนกันอะค่ะ ซึ่งหนูชอบ เพราะว่าหนูก็อยากรู้ว่าแบบหนูทำตรงไหนยังไม่พอหรือว่าทำตรงไหนยังไม่ดี

เขาก็ไม่ได้ อากึ้งก็ไม่ได้กดดันอะไรงี้อะค่ะ แต่เขาก็จะบอกว่าแบบ เออเนี่ยแบบ Frist Step ของบริษัท ค่ะ

ภูมิใจทุกอย่างเลยอะค่ะ ภูมิใจในตัวเอง แล้วก็ภูมิใจบริษัทด้วย ภูมิใจแบบทกๆ คนจริงๆ เพราะว่าเหมือนนี่ก็เป็น Project แรกอะค่ะ ของ 411 MUSIC เราก็เลยรู้สึกว่าเหมือนเราก็ได้ก้าวมาในนี้ด้วยกันอะค่ะ

ใช่ค่ะ เพื่อนหนูก็เขียนแบบจดหมายมาให้หนู เศร้ามากๆ เลยค่ะ ซึ้งมาก
หนูก็อ่านแล้วก็ร้องไห้ เพราะว่าเหมือนเพื่อนก็ Support อะค่ะ เพื่อนหนู Support มากๆ แล้วก็ให้กำลังใจตลอดอะค่ะ เวลาหนูมีอะไรหนูก็จะโทรหาเพื่อนค่ะ

Untimate Goal ของหนู อยากทำเพลงเองค่ะ อันนั้นคือสูงที่สุด แบบ อยู่บนสุดแล้วค่ะ
อยากเรียน Compost เพลง แล้วก็ เขียนเนื้อเพลงเองด้วยค่ะ
ที่หนูคิดไว้ตอนนี้นะคะ หนูอยากทำเพลงแบบ Jazz นิดนึงอะค่ะ
แบบที่ฟังแล้วสบายๆ มีความ Groovy อยู่ค่ะ หนูชอบเพลงแบบนั้นมากๆ ก็เลยอยากลองทำดูค่ะ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here