“เบน – ชิงชิง” อึ้ง! “คะน้า” หึงแรง กรี๊ดสนั่น “เปิ้ล” เคลียร์โหด ใน“เศรษฐีตีนเปล่า” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2563

“เบน – ชิงชิง” อึ้ง! “คะน้า” หึงแรง กรี๊ดสนั่น “เปิ้ล” เคลียร์โหด ใน“เศรษฐีตีนเปล่า”



            สนุกฉุดไม่อยู่แล้วจ้า สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ  “เศรษฐีตีนเปล่า”  ทางช่อง 7HD  ที่ตอนนี้เรตติ้งวิ่งฉิวสูงขึ้นทุกตอน กับความแซ่บครบรส ทั้งเฮฮา กุ๊กกิ๊ก ดราม่า ที่จัดมาแบบเต็ม ๆ ไม่มียั้งทุกตอน

            เรื่องราวมาถึงฉากที่ นัจ (คริษฐา  สังสะโอภาส)  มาปลุก ดร.สันติธร (สันติราษฎร์  กุลนพเกียรติ) ที่มานอนค้างในรถ ที่จอดหน้าบ้านของเธอ ให้ไปกินข้าว ขณะเดียวกันนั้น เทวิกา (ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ ) ตามมาเจอทั้งคู่อยู่ด้วยกันพอดี ด้วยพิษรักแรงหึง เทวิกา เลยปรี๊ดแตก ต่อว่าและดูถูกนัจ จนนัจทนไม่ไหว ทั้งคู่เลยปะทะกัน เทวิกา ผลักนัจจนเซ แต่ดร.สันติธร รับเอาไว้ได้ ภาพที่เทวิกาเห็นยิ่งทำให้เจ้าตัวปรี๊ดหนักขึ้น เลยกรี๊ดเสียงดังสนั่น ทำเอาคนทั้งบ้าน ต้องออกมาดู งานนี้ คุณนายลำไย (จารุณี สุขสวัสดิ์) ไม่ได้มามือเปล่า หยิบถังใส่น้ำ มาโยนขวางหน้าเทวิกา แถมออกโรงยืนยันด้วยว่า ทั้งนัจ และดร.สันติธรไม่ได้มีอะไรอย่างที่เทวิกาคิด รวมถึง ผู้ใหญ่ฮ้ง (สันติสุข พรมศิริ) ก็รีบปรี่มายืนเคียงข้างลูกสาว แถมยังมีกองหนุน คือ ผู้ใหญ่โชคสวัสดิ์ (นนทพันธ์ ใจกันทา) และ ด้วง (กรกฏ ตุ่นแก้ว) ที่ออกมาดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำเอาเทวิกายิ่งปรี๊ด เพราะคิดว่ากำลังถูกรุม



            เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ผู้กำกับคุณภาพ พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ขอซ้อมบท และจังหวะของแต่ละตัวละครอย่างเข้มข้น เพราะการต่อปากต่อคำ ในขณะที่อารมณ์กำลังร้อน ถ้าจังหวะไม่ดี อาจจะทำให้ไม่ลื่นไหล หลังจากซ้อมกันเรียบร้อย ก็ถึงเวลาเริ่มถ่ายทำ ตั้งแต่ซีน ชิงชิง เข้ามาชวน เบน ไปกินข้าว ทั้งคู่ผ่านฉลุยในเวลาไม่นาน ต่อด้วยซีนที่ คะน้า จะต้องปะทะฝีปากกับ ชิงชิง คะน้า ก็มาเต็มอารมณ์ ปรี๊ดและกรี๊ดได้สนั่นสมใจผู้กำกับในไม่กี่เทค จนกระทั่งรุ่นใหญ่เข้าฉาก เปิ้ล และ หนุ่ม จัดหนัก ใส่อารมณ์กับคะน้าแบบไม่มียั้ง ด้าน คะน้า ที่ต้องปะทะคารมกับนักแสดงคุณภาพรุ่นพี่ ก็ไม่หวั่นขอจัดเต็มใส่อารมณ์กลับแบบไม่ยอมกันเลยทีเดียว ทำให้ภาพที่ออกมาได้ความสนุกครบรส โดนใจคุณผู้ชมแน่นอน







ติดตามชมพิษรักแรงหึง และความสนุกกับฉากป่วน ๆ ฉากนี้ได้ในละคร  เศรษฐีตีนเปล่า” วันอังคารที่ 3 มีนาคม นี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here