10 ละครดังสุดปัง การันตี ฝีมือ ผู้กำกับ “แอ้ว อำไพพร” ช่อง 3 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2563

10 ละครดังสุดปัง การันตี ฝีมือ ผู้กำกับ “แอ้ว อำไพพร” ช่อง 3


                ทัวร์ต้องลง...ไทยต้องมุง แล้วจ้า  เมื่อ ผู้กำกับมือทอง “แอ้ว-อำไพพร  จิตต์ไม่งง แท็คทีมกับ นางเอก-ผู้จัด คู่บุญ “แอน ทองประสม” ลุยละครแนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ เรื่องล่าสุด “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” (My husband in law) ทางช่อง 3 โดยได้ “หมาก ปริญ” กับ “มิว นิษฐา” มาร่วมขบวนการแอบรักในครั้งนี้  ซึ่งเป็นการมาเจอกันของ หมาก มิว แบบจั๋งๆ ครั้งแรก หลังจากเคยฟาดฝีมือใส่กันใน “รากนครา” มาแล้ว 

ทันที ที่ละครเรื่องนี้ มีคิวออนแอร์ 21 เมษายนนี้ กระแสต่างๆ บนโลกโซเชี่ยล ก็ถาโถมใส่ทุกช่องทางสื่อสารของ ผู้จัด ผู้กำกับ ทีมนักแสดง และช่อง 3 แบบไม่ยั้ง  เรียกว่ากระแสแรง ตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์ แบบนี้ คนทำงานก็ชื่นจาย วันนี้ เลยขอพาย้อนไปดู 10 ผลงานละครสุดปัง ของ ผู้กำกับ “แอ้ว อำไพพร” ที่มากกว่าความตั้งใจ คือ ความทุ่มเทในการทำการบ้านกับละครแต่ละเรื่องอย่างสุดพลัง

                ย้อนไปกว่าหลายปีที่ผ่านมา พระนางคู่ขวัญ ที่ผ่านฝีมือการกำกับของ “แอ้ว” มาเยอะที่สุด ก็คือ คู่ของ “เคน ธีรเดช” และ “แอน ทองประสม” ซึ่งมีถึง 4 เรื่อง ไล่ไปตั้งแต่ 

ปี 2549 “อุ้มรัก” โดยเรื่องนี้ คว้ามา 2 รางวัล คือ ผู้กำกับการแสดงละครดีเด่น รางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 21 และ ผู้กำกับละครยอดเยี่ยม รางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 4   

ปี 2551 “สวรรค์เบี่ยง” ได้รางวัล ผู้กำกับการแสดงละครดีเด่น รางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 23

ปี 2552 “สูตรเสน่หา”   และ  ปี 2553  365 วัน แห่งรัก”

จากนั้น ก็ได้เวลาปลุกปั้น พระนางคลื่นลูกใหม่ในสมัยนั้น โดยปี 2554 “เกมร้ายเกมรัก” นำแสดงโดย “ณเดชน์-ญาญ่า”

ปี 2555 “ปัญญาชนก้นครัว” ที่แสดงโดย “หมาก ปริญ-คิมเบอร์ลี”

ปี 2557 “สามีตีตรา” แสดงโดย “โป๊บ ธนวรรธน์-พลอย เฌอมาลย์-จุ๋ย วรัทยา” ความแรงของเรื่องนี้ ทำให้แอ้ว ได้รับ “รางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม นาฏราช ครั้งที่ 6” และ ผู้กำกับละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยม รางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 12 มาครอง

ปี 2558 แอบรักออนไลน์” นำแสดงโดย “หมาก ปริญ-คิมเบอร์ลี”  นี่เป็นละครอีกเรื่องที่ได้รับคำชื่นชมจากกระแสโซเชี่ยลมากมาย ด้วยเนื้อเรื่องที่ทันสมัย และอินเทรนด์เข้ากับยุค

ปี 2561  “ลิขิตรัก” The Crown Princess  ก็ได้ “ณเดชน์-ญาญ่า” กลับมาร่วมงานอีกครั้ง














เชื่อว่า...ทุกคนยังคงประทับใจ กับความสนุก ความแรง ความเข้มข้น ของทุกเรื่องที่ผ่านมาอย่างแน่นอน  นี่เป็นเครื่องการันตี ความสำเร็จ และฝีมือของ ผู้กำกับหญิงเก่งคนนี้ ได้เป็นอย่างดี  มั่นใจได้ว่า ละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” จะเข้าไปนั่งอยู่ในใจของใครหลายคน ให้อมยิ้ม มีความสุข อีกเช่นเคย “เพราะความรัก ไม่เคยมีคำว่าบังเอิญ” ดังนั้น ความทุ่มเท และตั้งใจของ “แอ้ว อำไพพร” ร่วมกับนักแสดง ทีมงานทุกคน ก็ไม่มีคำว่า ไม่สำเร็จแน่นอน  เป็นกำลังใจให้กันได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 เริ่มตอนแรก 21 เมษายนนี้






===โพสเมื่อ12/4/63===


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here